Bồ của Người vận chuyển quậy tưng bừng với trai trẻ

Oải Hương-Thứ năm, ngày 11/07/2013 14:01 GMT+7

(Ảnh: Glamour US)

 Rosie Huntington Whiteley - bạn gái của ngôi sao phim Người vận chuyển - đã quậy hết cỡ với những anh chàng của One Direction.

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Glamour số tháng 8, bông hồng nước Anh Rosie Huntington Whiteley - bạn gái lâu năm của Jason Statham, ngôi sao phim Người vận chuyển - đã có những hình ảnh vô cùng vui nhộn với các thành viên của boybands đang lên One Direction. Tất cả hình ảnh của cô đã được nhiếp ảnh Matt Irwin ghi lại một cách đầy sống động.

Chia sẻ với Glamour tháng 8, 5 thành viên của One Direction - những anh chàng đang làm các cô gái trẻ trên khắp thế giới phát điên - đều bày tỏ sự hào hứng khi được kết hợp với Rosie. Làm sao có thể không hứng khởi khi được chụp hình chung với một trong những người mẫu của thương hiệu đồ nội y nổi tiếng Victoria's Secret? Chân dài người Anh này hiện còn là gương mặt đại diện của Burberry Body.

Vậy còn Rosie? Bạn gái lâu năm của ngôi sao phim Người vận chuyển cho biết cô cũng có những cảm xúc tương tự. Cô đã rất háo hức khi được gặp những chàng trai trẻ tuổi của One Direction - boybands trẻ đang khuynh đảo các bảng xếp hạng và làm rung động trái tim của nữ giới.

Dưới đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa chân dài sàn catwalk và những gương mặt mới của ngành công nghiệp âm nhạc trên ấn phẩm Glamour:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước