“Bông hồng Pháp” từng là một đứa trẻ “có vấn đề”

Nhã Khanh (Theo Elle)-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 15:29 GMT+7

 Marion Cotillard – bông hồng quyến rũ, niềm tự hào của nước Pháp xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle trong ấn phẩm đặc biệt về các nữ diễn viên.

Xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cha mẹ đều là những diễn viên có tiếng ở Pháp tuy nhiên Marion Cotillard cho biết, chính những thắc mắc không ngừng về con người là lý do thôi thúc cô bước vào nghề diễn. Hàng loạt câu hỏi, băn khoăn đã "ám ảnh" Marion Cotillard ngay từ thời thơ ấu, khiến cô trở nên già trước tuổi và là một người “có vấn đề”, khác thường trong mắt bạn bè. Chỉ đến khi bước lên sân khấu, vào trường quay, khi nhập vai và bước vào thế giới của các nhân vật, Marion mới cảm thấy được khám phá, được trả lời cho những điều mình luôn trăn trở.

Sau vai diễn đỉnh cao mang về hàng loạt giải thưởng danh giá với phim La vie en rose, Marion Cotillard giờ đã trở thành “bông hồng Pháp” quyền lực, đắt giá ở Hollywood, là gương mặt quảng cáo yêu thích của các thương hiệu nhờ vẻ đẹp cổ điển, bí ẩn.

Bộ phim mới nhất mà Marion Cotillard tham gia là Blood Ties. Phim có sự tham gia của đông đảo diễn viên nổi tiếng như Clive Owen, Mila Kunis, Zoe Saldana…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước