Brad Pitt - Angelina Jolie chọn địa điểm quay cho phim tái hợp

Linh Đan-Thứ tư, ngày 11/06/2014 11:05 GMT+7

10 năm sau ngày bộ phim Mr&Mrs Smith khuynh đảo các rạp chiếu toàn cầu, cặp đôi vàng của Hollywood Brad Pitt - Angelina Jolie đã tới Malta để chọn địa điểm quay cho phim tái hợp.

Sau 10 năm, 6 nhóc tỳ và một chiếc nhẫn đính hôn, Brad Pitt và Angelina Jolie đang chuẩn bị tái hợp trên phim trường trong sự chờ đợi của người hâm mộ trên toàn cầu.

Mặc dù đây chỉ là một bộ phim nhỏ, kinh phí thấp theo như tiết lộ của Angelina Jolie nhưng sự chú ý dành cho nó thậm chí còn hơn nhiều dự án bom tấn khác.

Tờ Daily Mail cho biết, thứ 7 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc này đã bay tới Malta để chọn địa điểm quay cho bộ phim. Chuyến đi diễn ra khá nhanh chóng và không gây ồn ào xong, các tay săn ảnh vẫn ghi lại được hình ảnh của cả đoàn khi đang đi thị sát một số địa điểm.

‘ Cả đoàn đi phà để tới địa điểm khảo sát

‘ Angelina Jolie và Brad Pitt chọn những trang phục hết sức giản dị

‘ Tờ Daily Mail cho biết cả đoàn đã khảo sát nhiều địa điểm đẹp tại Malta

‘ Hòn đảo ở bên Địa Trung Hải hứa hẹn đem lại nhiều góc quay ấn tượng

‘ Brad Pitt bên cạnh Angelina Jolie trong suốt quá trình khảo sát

Nếu những thông tin mà báo chí đưa là sự thật thì phim sẽ được quay tại một số đảo lớn tại Malta, với phong cảnh rất đẹp bên bờ Địa Trung Hải.

Khi được hỏi về dự án tái hợp sau 10 năm bên nhau, Angelina Jolie cho biết, cô viết kịch bản phim với mong muốn được "chỉ đạo diễn xuất" chính hôn thê - Brad Pitt và coi đó là kỉ niệm của cả gia đình. Cô cũng cho biết thêm, đây gần như là một dự án cá nhân thay vì một bộ phim dùng để quảng bá rầm rộ tại các rạp chiếu.

"Điều đó có thể đến (bộ phim tái hợp) nhưng đó sẽ là một bộ phim nhỏ. Tôi đã viết một kịch bản mà chúng tôi có thể làm việc cùng với nhau", Angelina Jolie trả lời phỏng vấn của tờ USA Today.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước