Brad Pitt bất ngờ bị đấm trong lễ công chiếu phim của Angelina Jolie

Chiaki (Theo Just Jared)-Thứ năm, ngày 29/05/2014 16:08 GMT+7

Nam diễn viên bất ngờ bị một người đàn ông người Ukraine đấm thẳng vào mặt khi đang dự buổi lễ công chiếu phim Maleficent cùng Angelina Jolie tại Hollywood.

Cảnh sát cho biết người đàn ông bất ngờ tấn công nam diễn viên có tên Vitalii Sediuk, 25 tuổi. Anh đã trà trộn vào đám đông, tiến gần đến Brad Pitt và đấm thẳng vào mặt nam diễn viên. Các phóng viên cho biết, Brad Pitt đã kịp thời "trả đũa" ngay sau đó.

‘ Vitalii Sediuk bị bắt sau khi tấn công Brad Pitt

Vitalii Sediuk đã bị cảnh sát bắt giữ tại chỗ. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Vitalii Sediuk có những hành động điên rồ trên thảm đỏ các sự kiện lớn.

Năm 2012, Will Smith đã tát Sediuk khi anh ta có gắng hôn môi nam diễn viên. Gần đây nhất, anh chàng này cũng gây náo loạn tại LHP Cannes 2014 khi bất ngờ chui vào váy nữ diễn viên Ferrara - diễn viên phim How to Train Your Dragon 2. Cả Leonardo DiCaprio và Bradley Cooper cũng là nạn nhân của những hành động điên rồ mà Vitalii Sediuk gây ra.

‘ Brad Pitt và Angelina Jolie rạng ngời trong lễ công chiếu phim Maleficent

Rất may, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều không bị ảnh hưởng nhiều sau sự việc náo loạn trên. Buổi công chiếu phim của Angelina Jolie tiếp tục diễn ra suôn sẻ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước