Brad Pitt đưa Pax Thiên sang Úc quảng bá phim

Linh Đan-Chủ nhật, ngày 09/06/2013 19:17 GMT+7

 Cậu con nuôi gốc Việt Pax Thiên đã được ông bố nổi tiếng Brad Pitt đưa tới Australia trong chuyến quảng bá bộ phim World War Z.

Khác với chuyến đi tới châu Âu với cả gia đình, Brad Pitt quyết định chỉ đem theo cậu con trai gốc Việt Pax Thiên đi cùng trong chuyến quảng bá phim World War Z tại Australia.

Tối qua 8/6 (theo giờ Australia) máy bay riêng chở Brad và Pax Thiên đã hạ cánh xuống sân bay tại Sydney. Trong trang phục đen, Brad đã nhanh chóng cùng cậu con trai di chuyển qua sân bay để chuẩn bị cho lịch làm việc dày đặc vào hôm nay chủ nhật 9/6.

‘ Brad Pitt tới Sydney bằng máy bay riêng

‘ Pax Thiên cầm chú gấu bông khá to đi cùng

Cậu bé Pax Thiên diện bộ đồ đen giống hệt bố và tỏ ra không quá mệt mỏi sau một chuyến bay dài. Pax cầm trên tay chú gấu bông tím khá to. Đây cũng là chú gấu bông đã xuất hiện vài lần trong các bức ảnh trước đó của đại gia đình Jolie – Pitt.

Trước khi tới Australia, Brad Pitt đã có chuyến di chuyển “con thoi” tại Mỹ để quảng bá cho bộ phim mới nhất. Trong ngày thứ 6, ông bố của 6 nhóc tỳ đã có mặt tại rạp chiếu phim ở 4 thành phố của nước Mỹ là Los Angelesa, Alanta, Chicago và Austin trong sự ngạc nhiên của các fan.

Bộ phim World War Z với sự tham gia của Brad Pitt được coi là một phim bom tấn của mùa hè năm nay. Tuy nhiên, phim không nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia phê bình điện ảnh.

‘ Gia đình Jolie - Pitt tại Berlin, Đức

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước