Brad Pitt mua máy bay riêng cho hôn thê

Mai-Chủ nhật, ngày 28/07/2013 15:52 GMT+7

&nbspMột chiếc máy bay riêng là quà tặng Brad Pitt dành cho Angelina Joile - mẹ của các con anh, người đã gắn bó cùng anh trong 8 năm qua.

Angelina Jolie ham mê việc lái máy bay, nhìn ngắm bầu trời và cảm giác tự do khi bay lượn. Sở thích này là điều đã được nữ diễn viên chia sẻ trên báo chí nhiều năm trước. Cô cũng đã chính thức có trong tay bằng lái từ năm 2004. Và giờ đây, sau gần 10 năm có trong tay chiếc bằng lái, Angelina đã có một chiếc máy bay riêng - quà tặng từ hôn phu Brad Pitt.

‘ Sau khi Angelina quyết định phẫu thuật ngực để ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú, Brad Pitt nói cô là anh hùng của anh. (Ảnh: Vanity Fair Magazine)


Theo nguồn tin của tạp chí Heat, Brad Pitt muốn dành tặng một món quà cho Angelina và cuối cùng đã quyết định lựa chọn chiếc máy bay. Lý do cho sự lựa chọn là Pitt muốn Angelina có thể di chuyển giữa London và Hawaii. Pitt hiện đang trên phim trường phim Fury ở London còn Angelina đang làm phim Unbroken ở Hawaii.

"Anh ấy nói cô ấy có thể chọn lựa một chiếc máy bay và anh ấy sẽ trả tiền, theo cách đó, họ có thể di chuyển qua lại và gặp nhau".

Cũng theo tạp chí Heat, Angelina luôn muốn tự lái máy bay qua đại dương. Nguồn cảm hứng cho việc thích bay lượn của cô xuất phát từ người con trai lớn, cậu bé Maddox. Angelina muốn con trai cô nghĩ cô giống như một "siêu anh hùng".

Nữ diễn viên 38 tuổi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Mỗi lần Mad nhìn thấy một chiếc máy bay, thằng bé rất sửng sốt. Bởi vậy, nếu tôi thật sự có thể lái một chiếc máy bay... tôi sẽ giống như một siêu anh hùng với cậu ấy".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước