Brad Pitt - Người bảo vệ của Angelina Jolie

Mai (Theo B.I.International)-Thứ năm, ngày 23/05/2013 14:55 GMT+7

Khi Angelina Jolie quyết định tiến hành phẫu thuật nhằm ngăn chặn căn bệnh ung thư vú, Brad Pitt đã làm tất cả mọi thứ có thể để giữ bí mật cho cô.

Bảo vệ đời sống riêng tư ở thời đại ngày nay là cực kỳ khó và với một thế giới như Hollywood thì điều đó càng khó hơn gấp nhiều lần. Nhưng, cặp đôi Jolie-Pitt đã làm được điều đó! Họ giữ được bí mật tuyệt đối trong suốt khoảng thời gian Angelina Jolie tiến hành 3 cuộc phẫu thuật, điều trị và hồi phục, cho tới khi chính cô quyết định chia sẻ hành trình chữa bệnh của bản thân với công chúng.

Và, Jolie đã không thể làm được điều đó nếu như cô không có những người đáng tin cậy xung quanh - những người đã, đang và luôn dành cho cô sự tôn trọng tuyệt đối. Chính nữ diễn viên Jamie Lee Curtis cũng đã phải khẳng định về điều này trong bài xã luận hồi tuần trước của bà trên Huffington Post khi nói về vấn đề của Angelina Jolie.

    

"Họ yêu nhau hơn bao giờ hết" - Jeremy Kleiner, nhà sản xuất của phim World War Z- nói (Ảnh: Heat Mag)

Theo nguồn tin của tờ tạp chí People, người góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn bí mật ấy chính là Brad Pitt - hôn phu của Jolie. Nam diễn viên 49 tuổi đã cực kỳ bảo vệ hôn thê của mình khi cô quyết định tiến hành phẫu thuật vào đầu năm nay - sau khi phát hiện mình có 87% rủi ro của căn bị bệnh ung thư vú và 50% rủi ro về ung thư buồng trứng. Cô mang trong mình một gien đột biến BRCA1.

“Brad làm mọi thứ anh ấy có thể để giữ bí mật và bảo vệ Angie. Họ thật sự muốn cô ấy hồi phục và nghỉ ngơi trước khi câu chuyện được chia sẻ” – People trích lời một nguồn tin của mình trong tin tức đưa ngày hôm nay (23/5).

Sau khi hoàn toàn hồi phục, Angelina đã quyết định cởi mở với truyền thông về quá trình chữa trị bệnh của cô. Mục đích của sự chia sẻ này nhằm truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác có chung cảnh ngộ, để họ tự tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Và động lực để nữ diễn viên 37 tuổi có thể làm điều này chỉ đơn giản là cô muốn được sống, được chứng kiến sự trưởng thành và khôn lớn của các con.

Trong một chia sẻ mới đây với báo chí, Jeremy Kleiner - nhà sản xuất của phim World War Z, bộ phim mới nhất Brad Pitt tham gia- cho biết sau 3 cuộc phẫu thuật ngăn ngừa căn bệnh ung thư của Angelia, cặp đôi này càng yêu nhau hơn bao giờ hết.

Kleiner nói: “Họ rất yêu nhau và truyền cảm hứng cho nhau, trao đổi suy nghĩ với nhau. Khi ở trên trường quay, anh ấy luôn sáng lên khi thấy gia đình mình xuất hiện”.

Điều đầu tiên tôi cảm thấy vào mỗi buổi sáng là tôi cảm thấy đẹp. Tôi không phải luôn luôn cảm thấy như vậy nhưng đó là cái tôi cảm thấy bây giờ. Khi một ai đó yêu bạn và khi bạn làm cho một ai đó hạnh phúc, khi sự hiện diện của bạn làm họ hạnh phúc, bạn đột nhiên cảm thấy mình giống như người đẹp nhất thế giới” - Angelina Jolie.

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước