Britney Spears nghiền pizza

Bách Hợp (Theo Entertainment)-Thứ tư, ngày 25/09/2013 16:00 GMT+7

 Nữ ca sĩ của bản hit Baby one more time nói cô là người yêu thích việc ăn uống và cô luôn phải đấu tranh để không ăn quá nhiều những loại đồ ăn cô yêu thích.

Britney Spears thuộc kiểu người dễ mập và cô luôn bị hấp dẫn với những loại đồ ăn có nhiều calo. Trong chia sẻ mới nhất với E!News, nữ ca sĩ cho biết cô đang tập luyện chăm chỉ để có được một ngoại hình đẹp và đây thật sự là một quá trình không dễ dàng. Cô thường xuyên phải đấu tranh để trước những món ăn cô yêu thích, trong đó có món pizza.

‘ Hình ảnh mới nhất của Britney Spears tại sự kiện âm nhạc mới tổ chức iHeartRadio Music Festival. (Ảnh: Getty Images)

“Sẽ thật tốt khi tôi giảm cân và tinh thần của tôi phấn chấn hơn nhưng, chỉ là, thỉnh thoảng tôi thích ăn bánh pizza. Đó thật sự là món ăn khó có thể từ chối”.

Nữ ca sĩ 31 tuổi cũng chia sẻ rằng cô có tình yêu lớn đối với các loại đồ ăn. Hiện tại, cô ăn 6 lần trong một ngày và luôn phấn đấu để giữ dáng.

Cũng trong cuộc trò chuyện với E!News, Britney cho biết cô sẽ chuyển đến sống tại Las Vegas vào tháng 12 và “thủ đô của cờ bạc” sẽ là ngôi nhà thứ 2. Hiện tại, nữ ca sĩ 31 tuổi đang sống tại California với hai con trai – Sean Preston (8 tuổi) và Jayden James (7 tuổi). Cô cũng đang chăm chỉ làm việc trong phòng thu để chuẩn bị cho ra album thứ 8 trong sự nghiệp âm nhạc. Album này được hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước