Bữa tiệc sắc màu trên tóc của sao

NK (Theo UsWeekly)-Thứ tư, ngày 02/04/2014 12:30 GMT+7

Để phá cách, gây ấn tượng các sao không ngại thử nghiệm đủ sắc màu trên mái tóc của mình.

Mái tóc tím của Nicole Richie lạ mắt nhưng được khen là đẹp và phù hợp với những khám phá mới mẻ về thời trang mà ngôi sao này theo đuổi.

‘ Demi Lovato thích thay đổi màu sắc mái tóc cho đỡ buồn chán. Cô đã từng nhuộm tóc xanh rồi lại chuyển qua màu hồng nổi bật nhưng có vẻ những cuộc thử nghiệm với sắc màu này không được lòng người hâm mộ.

‘ Tắc kè hoa Katy Perry cũng khiến công chúng hoa cả mắt với nhiều màu tóc lạ mắt. Trong số đó, kiểu tóc bob màu xanh dương gây ấn tượng mạnh mẽ nhất.

‘ Kelly Osbourne từng thử nhiều màu nhuộm khác nhau nhưng từ năm 2010 đến nay cô trung thành với màu tím. Tuy là tông màu lạ nhưng khi được tạo kiểu phù hợp Kelly Osbourne trở nên khá quyến rũ.

‘ Sienna Miller tóc vàng bẩm sinh nhưng nữ diễn viên này cũng muốn tạo sự phá cách bằng màu tóc có ánh hồng.

‘ Kesha là một nữ ca sĩ kỳ quặc và thích gây sốc nên không có gì ngạc nhiên khi mái tóc của cô cũng có màu sắc khác thường. Đẹp hay xấu, dư luận phản ứng như nào không phải là điều Kesha bận tâm.

‘ Cựu giám khảo American Idol nổi tiếng là người lòe loẹt. Trên người cô luôn là tổ hợp sắc màu rực rỡ, chói lọi từ trang phục, trang điểm, phụ kiện… chứ không chỉ riêng mái tóc.

‘ Rihanna từng có mái tóc đỏ rực rất bắt mắt như này nhưng cô ấy lại không muốn gắn bó với một hình ảnh nào đó quá lâu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước