Ca sĩ của Black Eyed Peas lên chức mẹ

Ai (Theo B.M.I)-Thứ ba, ngày 19/02/2013 08:27 GMT+7

(Ảnh: News)

Sau nhiều mong đợi, cuối cùng, Fergie - nữ ca sĩ của nhóm nhạc Black Eyed Peas- cũng đã đạt được ước nguyện trở thành mẹ. Cô đã thông báo tin vui của mình trên trang Twitter cá nhân.

Nữ ca sĩ 37 tuổi cùng chồng - nam diễn viên Josh Duhamel, ngôi sao phim Transformer- trong những năm qua đã luôn mong mỏi mở rộng gia đình nhỏ của mình bằng việc có con. Tuy nhiên, sự bận rộn của công việc tại phim trường của Josh, các tour lưu diễn liên miên của Fergie đã khiến kế hoạch của họ bị hoãn lại. Nhưng giờ đây, điều cặp vợ chồng này mong mỏi đã trở thành hiện thực.

Fegier đã thông báo sự kiện lớn này khi viết lên trang cá nhân dòng thông báo ngắn: "Josh và tôi và em bé là 3".

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, giọng ca nữ duy nhất của Black Eyed Peas đã nói về nỗ lực có con của hai vợ chồng: "Chúng tôi sẽ vui mừng khi điều đó xảy ra. Việc đó không hẳn nằm trong bàn tay của chúng tôi nhưng cố gắng cho điều đó là điều tuyệt vời trong mối quan hệ của tôi và Josh".

Trong khi đó, Josh Dumahel cũng từng chia sẻ về mong ước có con trong một cuộc trò chuyện vào năm ngoái: "Chúng tôi sẽ tập trung vào việc có em bé đầu tiên. Hy vọng chúng tôi sẽ có con".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước