Ca sĩ Ngọc Anh: Tôi ghê gớm…

VTV ONLINE-Thứ năm, ngày 26/12/2013 07:17 GMT+7

“Nhiều lúc tôi thấy mình dữ dội và thậm chí ghê gớm. Tôi nghĩ đây là điều bình thường của một người đàn bà đã trải qua rất nhiều điều” – ca sĩ Ngọc Anh.

Xuất hiện tại Chuyện đêm muộn, ca sĩ Ngọc Anh – giọng ca đến từ Sao Mai Điểm hẹn 2006 – đã phủ nhận nhận xét cô là người nhẹ nhàng của người dẫn chương trình Thùy Minh. Cô thẳng thắn nói mình là người đàn bà ghê gớm và nhìn nhận của mọi người về cô – do ảnh hưởng khi xem cô trình diễn trên sân khấu – có đôi chút phiến diện.

‘ Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh. (Ảnh: Trịnh Quốc Huy)

“Tôi không thấy mình nhẹ nhàng” – Ngọc Anh phủ nhận lời nhận xét của Thùy Minh ngay trong phần mở đầu của cuộc trò chuyện – “Nhiều lúc tôi thấy mình rất dữ dội và đôi lúc rất ghê gớm. Tôi nghĩ đây là điều bình thường của một người đàn bà đã trải qua nhiều điều trong cuộc sống”.

“Người nghệ sĩ luôn muốn thể hiện với công chúng những điều tốt đẹp nhất khi xuất hiện trên sân khấu và hình ảnh, sự nhẹ nhàng bạn thấy phù hợp với dòng nhạc tôi lựa chọn. Có lẽ vì thế nên mọi người hay nhìn tôi một cách phiến diện”.

Vậy những lúc nào là lúc nữ ca sĩ đến từ Quảng Ninh trở nên ghê gớm nhất?

“Tôi có những thái cực thay đổi một cách chóng mặt, giống như thời tiết Hà Nội vậy - sáng nắng, chiều mưa, tối bão giông. Có lúc tôi thấy mình mềm mỏng, có sự nhẫn nại, nhất là lúc trải qua sự khó khăn. Nhưng trong lúc khó khăn xảy ra mà có một việc vô lý do người khác mang đến mà tôi cảm thấy khó chịu thì lúc đấy tôi là một người đàn bà rất ghê gớm”.

Ngọc Anh cũng chia sẻ rằng với những người làm nghệ thuật, tìm kiếm sự cân bằng là “một cuộc vật lộn”.

“Ở trên sân khấu chúng tôi luôn thể hiện những điều quá tốt đẹp và khi trở lại với cuộc sống thường ngày, cũng như bao người khác, chúng tôi phải đối diện với những vấn đề cơm, áo, gạo, tiền và vô khối thứ nhỏ nhen hàng ngày. Đặc biệt lại là đàn bà nữa thì càng nhỏ nhen hơn”.

“Với những thứ lặt vặt thì bản thân tôi lại phải tìm cách để cân bằng. Sự cân bằng ấy cũng rất đời thường và khó khăn”.

Tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện của ca sĩ Ngọc Anh tại Chuyện đêm muộn trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước