Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 21/07/2013 20:10 GMT+7

Vào lúc 16h23 hôm nay (21/7/2013), ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay bạn bè, người thân, sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Wanbi Tuấn Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh (sinh ngày 9 tháng 1 năm 1987). Anh được biết đến khi cùng Thu Thủy giành giải Ca sĩ trẻ triển vọng của giải Làn Sóng Xanh. Các ca khúc của Wanbi chủ yếu thuộc thể loại: Pop, R&B…

‘ Với chiều cao 1m80, gương mặt điển trai cùng với nụ cười làm tan chảy trái tim biết bao thiếu nữ, anh cũng là người mẫu cho nhiều tờ báo teen như VTM, Hoa học trò, Thế giới học đường … và tham gia đóng nhiều mẩu quảng cáo sản phẩm dành cho tuổi teen.

‘ Trong sự nghiệp ca hát, Wanbi cũng đã có nhiều bài hit như: “Đôi mắt”, “Cho em”, “Vụt mất ”… và anh cũng đã tự sáng tác những ca khúc được nhiều người yêu thích như: “ Cho em ”, “ Từng ngày qua”, “Dạ khúc ”… Khẳng định mình ở hai lĩnh vực ca hát lẫn sáng tác, Tuấn Anh đã phát hành 2 album “ Wanbi 0901 ” và “ Thăng (#)”.

Wanbi Tuấn Anh cũng đã lấn sân sang điện ảnh với các bộ phim như: “Áo cưới thiên đường”, “Hồn ma siêu quậy”, “Bóng ma học đường”.

‘ Năm 2009, nam ca sĩ phát hiện ra thị lực của mình đang ngày càng yếu đi, các bác sĩ chẩn đoán có một khối u ở tuyến yên trong não làm ảnh hưởng thị lực. Thời điểm đó, Wanbi rất suy sụp khi biết khối u của mình thuộc dạng cực hiếm trên thế giới, trung bình một triệu người mới có một người mắc phải.

Là một người hiền lành, chăm chỉ, cố gắng phấn đấu trong nghề nghiệp nên Wanbi được rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz yêu mến. Cuối năm 2012, rất nhiều chương trình từ thiện được các anh chị em nghệ sĩ tổ chức để chia sẻ cùng anh.

‘ Ra đi ở tuổi 26, Wanbi Tuấn Anh để lại nhiều thương tiếc cho các đồng nghiệp và những khán giả yêu mến giọng hát và nụ cười thân thiện của chàng ca sĩ, nhạc sĩ tài hoa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước