Cameron Diaz: Cuộc sống dễ dàng hơn khi không có con

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 03/07/2014 11:03 GMT+7

(Ảnh: Esquire Mag)

Ngôi sao phim Những thiên thần của Charlie – nữ diễn viên Cameron Diaz - chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí Esquire rằng cô không muốn có con.

Mặc dù đã từng nhiều lần thể hiện vai diễn các bà mẹ trên màn ảnh, tuy nhiên, Cameron Diaz trong đời thực lại từ chối thiên chức này. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire số phát hành trong tháng 8 – nơi cô được mời làm gương mặt trang bìa – nữ diễn viên 41 tuổi khẳng định cô không muốn có con và cuộc sống sẽ dễ dàng hơn khi không có những đứa trẻ.

Cameron Diaz nói với Esquire rằng có một đứa trẻ và phải chăm sóc trong suốt 18 năm là một việc khó khăn và cô chưa từng hình dung về bản thân mình trong vai trò của một người mẹ.

“Không có trẻ con thật sự có thể khiến mọi việc dễ dàng hơn” – Cameron Diaz nói về suy nghĩ của cô với Esquire – “Nhưng để quyết định điều đó – không có con – cũng không phải dễ dàng”.

Cameron Diaz vừa hoàn tất bộ phim mới có tên Sex Tape và đây đang là bộ phim được chú ý vì trong phim có khá nhiều cảnh nóng. Nữ diễn viên 41 tuổi cũng đang hạnh phúc với người tình mới – Benji Madden. Cả hai chính thức công khai chuyện hẹn hò vào tháng trước.

Những hình ảnh của Cameron Diaz trên tạp chí Esquire tháng 8:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước