Candice Swanepoel khen Rihanna, Scarlett Johansson gợi cảm

Bách Hợp-Thứ sáu, ngày 13/06/2014 17:32 GMT+7

(Ảnh: Marie Claire Mag)

Candice Swanepoel – người vừa chiếm lĩnh vị trí số 1 trong danh sách Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới của Maxim 2014 – nghĩ Rihanna và Scarlett Johansson mới là những người thật sự gợi cảm.

Thiên thần hàng đầu của Victoria’s Secret Candice Swanepoel cho biết cô đã rất ngạc nhiên khi mình đánh bại ca sĩ của bản hit Diamonds Rihanna và nữ diễn viên Scarlett Johansson để giành vị trí số 1 trong Hot 100 của Maxim 2014. Trong danh sách này, Rihanna đứng vị trí thứ 11 và Scarlett đứng vị trí thứ 2.

“Tôi thật sự vô cùng ngạc nhiên khi Scarlett Johansson không đứng vị trí thứ nhất hoặc một ai đó giống như Rihanna” – Candice nói – “Đối với tôi họ thật sự gợi cảm”.

Chân dài 25 tuổi cho biết cảm giác đầu tiên khi cô nhận được thông tin này giống như một ai đó đã đùa cô. Không ngạc nhiên nếu Candice có cảm giác này vì vào năm ngoái, trong bảng xếp hạng Hot 100 của Maxim, chân dài người Nam Phi xếp ở vị trí 64. Bước lên vị trí số 1 chỉ trong vòng một năm là một bước tiến lớn đối với cô.

Candice nói với Entertainment Tonight: “Công ty quản lý của tôi đã gọi cho tôi và phản ứng đầu tiên của tôi là có một chút cảnh giác: Ai đã gian lận chuyện này phải không? Ai đã quyết định chuyện đó? Điều này là một trò đùa à?”.

Trong một chia sẻ gần đây, người đẹp 25 tuổi nói trở thành một người phụ nữ gợi cảm là công việc của cô, tuy nhiên, cô không cảm thấy bản thân gợi cảm trong mọi thời điểm.

“Tôi không gợi cảm khi ở nhà” – Candice nói.

Những hình ảnh mới nhất của Candice Swanepoel trên tạp chí Marie Claire số tháng 6/2014:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước