“Captain America” bức xúc chuyện vợ con

Nhã Khanh-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 12:04 GMT+7

Trong phim "Captain America", Chris Evans có thể dành cả cuộc đời để cứu thế giới nhưng ngoài đời thực, nam diễn viên này chỉ mong sớm ổn định gia đình, cưới vợ và có con.

Đời độc thân không hẳn vui vẻ, tự do như mọi người thường nghĩ. Khi tâm sự với Glamour.UK, Chris Evans kể lại những khoảnh khắc hụt hẫng của anh khi là… trai chưa vợ. Trong thời gian đóng The Avengers và Captain America, dàn diễn viên của phim rất thân thiết với nhau nên khi kết thúc một ngày làm việc, Chris Evans muốn rủ rê đồng nghiệp như Chris Hemsworth hay Scarlett Johansson đi chơi đêm, tới bar giải khuây. Nhưng rõ ràng đây là việc bất khả thi khi đó đều là những người đã có gia đình. Họ đều muốn về nhà nghỉ ngơi, gặp con cái hơn là la cà quán xá.

‘ Chris Evans đã chán đời độc thân

Mặc dù là một trong những anh chàng độc thân sáng giá của Hollywood nhưng vài năm trở lại đây Chris Evans cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa thực sự của mình – một người khiến anh thôi lang thang một mình lúc đêm khuya ở các quán rượu để trở về nhà.

Chris cho biết anh muốn lập gia đình và khát khao có những đứa con như một số đồng nghiệp. Với Chris, khi đã già đi và nhìn lại cuộc đời thì tài sản lớn nhất chưa chắc đã là những vai diễn mà là gia đình, con cái và các mối quan hệ mà mình xây dựng được.

‘ Chris Evans trong buổi ra mắt Captain American 2

Trong phim Captain America, vai diễn của Chris Evans không gặp may mắn trong chuyện tình cảm và anh mong muốn không bị lặp lại số phận nhân vật ngoài đời thường bởi Chris thuộc tuýp những anh chàng tin vào sức mạnh thần kỳ của tình yêu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước