Cara Delevingne - Sao đích thực trên thảm đỏ Cannes

B.C-Thứ bảy, ngày 25/05/2013 07:00 GMT+7

  Những ngôi sao sáng giá nhất, lộng lẫy nhất đều đã khoe sắc, khoe những trang phục hàng hiệu đắt tiền trên thảm đỏ của LHP Cannes. Nhưng bất ngờ, nhân vật tỏa sáng nhất lại là người mẫu 21 tuổi Cara Delevingne.

Trước khi LHP Cannes diễn ra, tâm điểm quan tâm của công chúng với các sự kiện thảm đỏ dành cho các ngôi sao như Nicole Kidman, Jennifer Lawrence, Leonardo Di Caprio... Với người dân châu Á thì việc Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Lưu Gia Linh… mặc gì cũng hao tốn rất nhiều giấy mực. Nhưng đến khi thảm đỏ thực sự trải ra thì ngôi sao đích thực mới được xác định. Và bất ngờ, người được tán thưởng nhiều nhất, để lại những hình ảnh đẹp nhất lại là một người mẫu trẻ tuổi của nước Anh – Cara Delevingne.

‘ Trong bộ đầm hết sức gợi cảm của thương hiệu Burberry, cách trang điểm làm tôn lên nét đẹp quyến rũ, nhấn nhá vào đôi mắt đầy ma mị… Cara Delevingne đã chiếm lĩnh thảm đỏ. Nhan sắc và nhất là cách tạo dáng quyến rũ của người mẫu 21 tuổi này đã lấn át cả các ngôi sao hàng đầu.

‘ Một trong những bức ảnh đẹp nhất của Cannes 2013

Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Cara Delevingne là cái tên sáng giá trong làng người mẫu. Không chỉ là một trong những gương mặt quảng cáo của Burberry, Cara Delevingne từng sải bước trong show trình diễn của Victoria’s Secret và đảm nhận một vai phụ trong bộ phim Anne Karenina. Năm 2012, Cara Delevingne được trao giải thưởng Người mẫu của năm trong một cuộc bình chọn ở nước Anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước