Chantel Jeffries phủ nhận tình cảm với Justin Bieber

Hạt Tiêu (Theo J2)-Thứ năm, ngày 27/02/2014 11:20 GMT+7

Chantel và Justin Bieber trong buổi tối nam ca sĩ bị bắt vì tội lái xe trong tình trạng say rượu và tổ chức đua xe ở Miami. (Ảnh: NY Times Daily)

Chantel Jeffries đã lần đầu tiên cởi mởi với báo chí về mối quan hệ với Justin Bieber, trong đó, cô hoàn toàn phủ nhận có tình cảm với ngôi sao tai tiếng 19 tuổi.

Trong cuộc trò chuyện với E!News, người mẫu 21 tuổi Chantel nói rằng những tin đồn giữa cô và Justin Bieber hoàn toàn chỉ là "hiểu lầm" và phủ nhận việc cho rằng cô đã từng thấy nam ca sĩ người Canada sử dụng ma tuý.

"Chúng tôi chỉ là bạn bè" - Chantel trả lời, khẳng định trước báo giới lần đầu tiên về mối quan hệ với Justin.

Ngay sau đó, khi phóng viên hỏi về việc cô đã từng hôn Justin Bieber, người mẫu 21 tuổi đã khéo léo phủ nhận bằng một câu hỏi ngược lại: "Bạn có bao giờ hôn những người bạn của mình, ngủ chung giường với những người bạn của mình hay không?".

Sau khi phủ nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ đang gặp nhiều tai tiếng, Chantel Jeffries cũng phủ nhận cô có vấn đề với pháp luật: "Tôi chưa từng đi tù. Tôi cũng chưa từng gây ra bất kỳ tội ác nào. Tôi có những mục tiêu của mình và tôi tập trung vào chúng".

"Tôi là một phụ nữ mạnh mẽ và tự lập" - Chantel khẳng định.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước