Charlize Theron - Sean Penn: Đã đính hôn?

A (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 26/07/2014 19:00 GMT+7

Charlize Theron và Sean Penn. (Ảnh: F.B)

Với chiếc nhẫn kim cương tỏa sáng ở ngón tay đeo nhẫn, nữ diễn viên người Nam Phi Charlize Theron đã làm dấy lên tin đồn cô đính hôn với bạn trai, nam diễn viên Sean Penn.

Theo tin tức được đưa bởi E.News, chiếc nhẫn được phát hiện trên ngón tay của Charlize Theron chỉ đúng một tuần lễ sau tin đồn cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn. Nữ diễn viên gốc Nam Phi đã hẹn hò với Sean Penn được 8 tháng. Trước đó, cả hai được biết đến như những người bạn tốt.

Theo E.News, cặp đôi mới của Hollywood muốn nhanh chóng tiến tới hôn nhân và xây dựng tổ ấm riêng. Charlize cũng đã lên kế hoạch nhận một người con nuôi khác sau khi kết hôn. Cô muốn làm điều quan trọng này với Sean Penn. Trước khi có quan hệ tình cảm với Sean, Charlize đã nhận nuôn cậu bé Jackson (2 tuổi).

Nếu tin đồn về đám cưới là thật thì đây sẽ là lần kết hôn thứ 3 của Sean Penn. Nam diễn viên đã từng kết hôn với Nữ hoàng nhạc Pop Madonna và nữ diễn viên Robin Wright, trong đó, trong cuộc hôn nhân thứ 2 với Robin, Sean đã có 2 người con - con gái Dylan (23 tuổi) và con trai Hopper (20 tuổi).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước