Châu Huệ Mẫn trở lại màn ảnh TVB?

Hoắc Hương (Theo Jays)-Chủ nhật, ngày 10/03/2013 10:11 GMT+7

Châu Huệ Mẫn vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 46 (Ảnh: Jays)

 Theo một nguồn tin, Tăng Chí Vỹ đã mở lời mời Châu Huệ Mẫn trở lại với TVB cho một series phim. Nếu thông tin này là chính xác thì đây là lần xuất hiện trở lại đầu tiên của nữ diễn viên được yêu thích sau 21 năm.

Ở tuổi 46, Châu Huệ Mẫn vẫn còn rất trẻ. Cô vẫn duy trì được nét ngây thơ, vẻ đẹp mỏng manh, mái tóc đen dài và đôi mắt to tròn - vẻ đẹp đã đánh cắp trái tim của hàng triệu khán giả vào thập niên 90. Và sắp tới, những người yêu mến sẽ có thể gặp lại cô trên màn ảnh nhỏ nếu như thông tin được truyền đi ngày hôm qua trên các trang thông tin của Hồng Kông là chính xác. Bộ phim cuối cùng của Châu Huệ Mẫn 21 năm trước trên màn ảnh nhỏ là The Greed of Man.

Theo như thông tin được đưa đi vào ngày hôm qua, Tăng Chí Vỹ đã mời nữ diễn viên được yêu thích một thời trở lại trong một dự án của TVB - dự án được cho là nhận được nhiều sự đầu tư của hãng này- cùng với những diễn viên khác như Lương Ngọc Diệp (47 tuổi), Teresa Mo (54 tuổi) và hy vọng bộ ba diễn viên sẽ trở thành những ngôi sao trong series phim mới. Theo nguồn tin của Jays, Lương Ngọc Diệp đã nhận lời nhưng Teresa vẫn chưa có quyết định, cô vẫn đang suy nghĩ.

Nguồn tin cho biết: "Châu Huệ Mẫn là bạn tốt với Lạc Di Linh. Lạc Di Linh muốn Châu Huệ Mẫn trở lại TVB. Cô ấy cũng yêu cầu Tăng Chí vỹ tìm một số gương mặt mới để đóng cặp với Châu Huệ Mẫn thay cho diễn viên cùng thời. Nhìn sự thàng công khi sử dụng đội ngũ diễn viên mới trong Inbound Troubles, họ hy vọng sẽ có được thành công tương tự".

Cũng theo nguồn tin, bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Lương Gia Huy: "Lương Gia Huy đã đồng ý và Châu Huệ Mẫn thực sự thích kịch bản và bộ phim được dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm nay. TVB chia sẻ rất nhiều nguồn nhân lực cho dự án này".

Khi truyền thông yêu cầu Châu Huệ Mẫn khẳng định thông tin, cô nói không có những điều như vậy. Trong khi đó, người đại diện của Châu Huệ Mẫn, bà Lok, thì trả lời: "Có những cuộc đàm phán về một chương trình nhưng tôi không nghe về bất kỳ điều gì khác. Nhưng mối quan hệ của Châu Huệ Mẫn và TVB là rất tốt. Không có gì được khẳng định cả. Bên cạnh đó, Tăng Chí Vỹ hiện không ở Hồng Kông. Chúng tôi sẽ đợi và gặp khi ông ấy quay trở về và chúng tôi chắc chắn sẽ cho mọi người biết thông tin".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước