Châu Nhuận Phát sẽ "ngủ nướng" trong dịp nghỉ Tết

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ tư, ngày 29/01/2014 07:26 GMT+7

Quách Phú Thành, Châu Nhuận Phát và Chung Tử Đơn trong buổi gặp gỡ với truyền thông, giới thiệu bộ phim 3D The Monkey King tại Bắc Kinh. (Ảnh: News.Cn/Ent)

Với 2 bộ phim được ra mắt vào đúng ngày 30 và 31/1 - ngày đầu tiên của năm mới theo lịch của người Trung Quốc - Châu Nhuận Phát có thể coi là gương mặt của năm mới.

Hai bộ phim mới của Châu Nhuận Phát là The Monkey King (phim 3D) và phim hành động From Vegas to Macau sẽ đồng loạt được khởi chiếu vào ngày 30/1 tại Hong Kong và một ngày sau đó, 31/1, sẽ được khởi chiếu tại Trung Quốc. Đây có thể coi là thời điểm vàng để bộ phim ra mắt khán giả. Theo lịch của người Trung Quốc, ngày 31/1 là ngày đầu tiên của năm mới 2014.

Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông mới đây, Châu Nhuận Phát bày tỏ niềm vui khi cả hai bộ phim của anh sẽ được trình chiếu vào đúng ngày đầu tiên của năm mới - một ngày may mắn để khởi đầu cho công việc. Tuy nhiên, khi truyền thông hỏi kế hoạch của anh về ngày Tết cổ truyền, anh trả lời: "Tôi sẽ ngủ". Châu Nhuận Phát muốn dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở lại với những dự án mới.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong thập niên 70 nói anh vẫn còn rất hứng thú với Hollywood. Châu Nhuận Phát đã từng tham gia 3 phim với Hollywood, gồm Anna and the King, Bulletproof Monk và Những tên cướp vùng Caribbean: Nơi tận cùng của thế giới.

"Bạn luôn học được một điều gì đó từ những trải nghiệm mới mẻ cùng những con người khác nhau" - Châu Nhuận Phát nói về lý do anh vẫn hào hứng trong việc hợp tác với các đạo diễn Hollywood - "Làm phim ở Hollywood thật khó quên bởi vì bạn sẽ được thấy những sự khác biệt trong quá trình sản xuất. Tôi học hỏi được rất nhiều qua mỗi lần hợp tác với họ".

Mặc dù bày tỏ sự yêu thích khi được hợp tác với các đạo diễn Mỹ, đã từng sống ở Mỹ cũng như tại Trung Quốc, nhưng Châu Nhuận Phát nói anh luôn muốn sống ở Hong Kong: "Tôi trưởng thành tại đây và tôi đã quen với đồ ăn cũng như phong cách sống tại nơi này. Tôi chỉ đến Trung Quốc và Mỹ để làm việc mà thôi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước