Chi Bảo: Điện ảnh luôn là tình yêu lớn

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 25/07/2014 11:05 GMT+7

Không có nhiều thời gian dành  cho nghệ thuật thứ bảy nhưng đối với Chi Bảo, điện ảnh luôn là tình yêu lớn.

Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, Chi Bảo vẫn dành thời gian cho điện ảnh. Không ngần ngại vào vai bác sĩ Cát Tường trong Scandal- Hào quang trở lại Chi Bảo muốn cùng đạo diễn Victor Vũ truyền tải một thông điệp mà cả xã hội đang quan tâm. "Ai cũng có lúc phạm sai lầm nhưng điều quan trọng là chúng ta phải dám chịu trách nhiệm về những việc làm của mình".

Còn đối với vai ông Trùm trong bộ phim Hương Ga, anh nhận lời tham gia chủ yếu vì tình bạn thân thiết với Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô. Tuy nhiên vai diễn này lại là một trải nghiệm thú vị với Chi Bảo khi vào vai phản diện.

‘ Chi Bảo với tạo hình của bác sĩ Cát Tường

Không có nhiều thời gian dành cho nghệ thuật nhưng mỗi lần “trở lại” Chi Bảo đều có chọn lọc và dừng lại ở những vai diễn hay, ấn tượng luôn đủ sức chinh phục người xem. Vai nào của anh dù là hài hay ác đều "đúng bản chất". Đó cũng chính là cách anh sống trọn vẹn vớicác nhân vật và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Các fan đang háo hức chờ đợi sự trởlại màn ảnh rộng của anh với hai bộ phim hứa hẹn làm bùng nổ phòng vé trong thời gian sắp tới.

“Tôi không chạy theo số lượng, quan trọng là phải tìm cho mình những vai diễn phù hợp nhất. Ở tuổi này tôi thích đóng những dạng vai có tính cách phức tạp đòi hỏi phải có nhiều trải nghiệm. Hiện giờ tôi đang cân nhắc một kịch bản phim truyền hình khá "lạ" của đạo diễn Lê Bảo Trung, nếu sắp xếp được thời gian nhất định tôi sẽ tham gia.” Chi Bảo chia sẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước