Chia tay Justin, Selena vui vẻ với cuộc sống độc thân

Uất Kim Hương (Theo Entertainment)-Thứ tư, ngày 06/11/2013 16:10 GMT+7

 Ngôi sao 21 tuổi đã chia sẻ điều này trong cuộc phỏng vấn với Ryan Seacrest trên chương trình radio KIIS-FM ngày hôm qua, 5/11 (theo giờ địa phương).

Sau 2 năm trải qua mối quan hệ tình cảm đầy hỗn loạn, đầu năm nay, Selena Gomez và Justin Bieber đã chính thức nói lời chia tay. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên KIIS-FM, Selena nói cô thích cuộc sống độc thân. Không có quan hệ tình cảm với bất cứ anh chàng nào giúp cô dành thời gian cho gia đình và những người bạn thân thiết.

“Điều này thật sự tốt với tôi vì tất cả thời gian này tôi làm mọi việc cho cá nhân tôi” – Selena nói – “Cuộc sống độc thân thật sự thú vị và tôi đang tận hưởng nó”.

Người đẹp tóc nâu cũng khẳng định cô thuộc mẫu những cô gái cổ điển trong việc hẹn hò. Cô muốn những anh chàng tự tìm đến với mình hơn là chủ động tiến tới với họ. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tạp chí Teen Vogue, Selena cũng đã nhấn mạnh điều này khi nói: “Tôi thuộc tuýp những cô gái mà các chàng trai sẽ đưa về ra mắt bố mẹ, không phải tuýp những cô gái một đêm”.

Khi người dẫn chương trình đề cập đến cuộc chia tay với Justin Bieber, Selena thừa nhận đấy là khoảng thời gian “vô cùng căng thẳng” trong cuộc sống của cô.

Những hình ảnh mới nhất của Selena Gomez trên tạp chí Teen Vogue tháng 12/2013:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước