Chồng cũ của Miranda Kerr hẹn hò với Liv Tyler?

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 01/01/2014 06:27 GMT+7

 Orlando Bloom – chồng cũ của chân dài Miranda Kerr – được cho là đang hẹn hò bí mật với Liv Tyler. Liv là bạn diễn của Bloom trong 3 tập phim Chúa nhẫn.

Theo nguồn tin của tờ Star của Mỹ, Orlando và Liv đã bị bắt gặp cùng nhau tại New York City trong đêm mở màn vở Waiting for Godot của sân khấu Broadway. Nguồn tin này nói: “Họ trốn đằng sau cánh cửa, trêu đùa nhau, nhìn vào mắt nhau đắm đuối và nắm tay”.

‘ Orlando và Liv trong bức ảnh chụp chung vào tháng 9 - một tháng trước khi nam diễn viên khẳng định việc anh và Miranda đã đường ai nấy đi. (Ảnh: Bruce Glikas)

Cũng theo nguồn tin này, Orlando không muốn công khai mối quan hệ mới vì muốn tôn trọng vợ cũ Miranda Kerr. Nếu như thông tin hẹn hò của nam diễn viên là thật thì dường như anh là người quá cẩn trọng. Bởi trước khi tin tức về chuyện tình cảm của Orlando bị hé lộ, Miranda Kerr được cho là đang có quan hệ với tỷ phú người Úc James Packer. James là bạn lâu năm của Miranda và tỷ phú này cũng vừa chia tay vợ vào 3 tháng trước.

Orlando và Miranda Kerr tuyên bố chia tay vào tháng 10 sau 3 năm chung sống. Cả hai có chung cậu con trai 2 tuổi Flynn. Sau khi chia tay, nam diễn viên nói anh luôn yêu vợ cũ vì họ đã có con cùng nhau.

“Chúng tôi là một gia đình và chúng tôi sẽ luôn yêu nhau”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước