Chồng Thái Thiếu Phân khoe công chúa mới chào đời

Mai (Theo Jays)-Thứ sáu, ngày 29/03/2013 08:16 GMT+7

Bức ảnh được Trương Chấn đăng tải trên trang cá nhân với đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

 Nữ diễn viên xinh đẹp của Hong Kong Thái Thiếu Phân vừa hạ sinh cô con gái thứ hai vào ngày 25/3. Thông tin được công bố bởi chồng cô, diễn viên Trương Chấn, trên trang thông tin cá nhân Weibo.

Trương Chấn tự hào viết trên trang cá nhân của mình khi lần thứ hai được lên chức: "Tin tốt: Gia đình Trương có thêm thành viên mới. Vợ tôi, Thái Thiếu Phân, đã sinh một cô con gái khỏe mạnh và xinh đẹp vào ngày 25/3. Cuộc sống thật kỳ diệu. Cảm ơn Trời!".

Bên cạnh thông tin trên, Trương Chấn cũng cho đăng tải bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình nhỏ của mình với người hâm mộ. Trong tấm hình, anh ôm cô con gái mới sinh và Thái Thiếu Phân thì cười rạng rỡ ôm cô con gái lớn của họ, bé Zoe. Mặc dù tên và cân nặng của bé gái mới sinh chưa được công bố nhưng nhìn vào tấm ảnh có thể thấy đó là một bé gái khỏe mạnh.

Sau khi Trương Chấn đăng tải thông tin trên, nữ diễn viên cũng để lại tin nhắn trên trang cá nhân của chồng: "Chúc mừng ông Trương! Ba người đẹp trong nhà của ông! Ông là người rất may mắn!". Bên cạnh phần trả lời, Thái Thiếu Phân đính thêm biểu tượng công chúa dễ thương.

Sinh hạ bé gái thứ hai là một kết thúc có hậu cho gia đình Thái Thiếu Phân. Năm ngoái, nữ diễn viên đã phải trải qua nỗi sợ hãi về việc sẩy thai. Tháng 12 năm ngoái cô đột nhiên bị chảy máu quá mức và đã phải đưa đến phòng cấp cứu. Tuy nhiên, cô đã hồi phục sức khỏe sau hai tuần nghỉ ngơi tại nhà. Suốt khoảng thời gian trước khi sinh, Thái Thiếu Phân cũng thường phàn nàn trên trang Weibo của cô về chứng đau lưng và mất ngủ, nhưng cuối cùng, dù gặp nhiều khó khăn, cô đã sinh hạ thành công và cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Một trong những người đầu tiên gặp gỡ thành viên mới của gia đình Thái Thiếu Phân là nữ diễn viên Chương Tử Di. Cô là bạn thân thiết của Trương Chấn. Chương Tư Di đã tới bệnh viện thăm ngay sau khi Thái Thiếu Phân vừa hạ sinh và đã chụp một bức ảnh khi đang ôm em bé mới chào đời. Chia sẻ trên trang Weibo của mình, cô nói thật vui khi nhìn thấy gia đình người bạn tốt của mình được mở rộng và có thêm thành viên mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước