Chris Brown chia sẻ thời gian với 2 bạn gái cũ

-Thứ ba, ngày 23/10/2012 13:02 GMT+7

Chris trong cuộc hẹn với Karreuche Tran vào ngày 22/10 (ảnh lớn) và cùng đi xem concert của Jay-Z với Rihanna (ảnh nhỏ) - (Ảnh: Zimbio)

Sau khi chia tay với người mẫu Karreuche Tran, rapper Chris Brown được cho rằng đang nối lại mối quan hệ với bạn gái cũ trước đó của anh - nữ ca sĩ Rihanna. Cả 2 chia tay nhau vào năm 2009, sau khi Brown không thương tiếc thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô.

Vào 2 tuần trước, Chris Brown chính thức thông báo việc anh chia tay với Karreuche Tran và sau khi thông tin được công bố ít lâu, rapper này được cho là có ý định tái hợp với bạn gái cũ Rihanna. Bằng chứng là truyền thông đã chứng kiến việc cặp đôi này cùng xuất hiện tại một câu lạc bộ đêm và mới đây, vào tối thứ 7 (20/10), cả hai đã có một cuộc hẹn hò lãng mạn chính thức đầu tiên sau hơn 3 năm chia tay. Sau cuộc gặp này, nữ ca sĩ của bản hit Diamonds đã chia sẻ với bạn thân của cô rằng Chris rất chiều chuộng cô và cô cảm thấy mình như “một công chúa”.
Một nguồn tin đã nói với HollywoodLife: “Rihanna đã rất vui vẻ với Chris. Cô ấy yêu anh ấy và nếu có bất cứ điều gì cô ấy có thể làm để ủng hộ Chris thì cô ấy sẽ làm”.
Nguồn tin này cũng chia sẻ thêm: “Chris thật sự nhẹ nhàng trong cuộc hẹn hò, anh ấy khiến cho Rihanna cảm thấy như một công chúa bởi những điều nhỏ bé anh ấy làm. Chris mở cửa, kéo ghế cho cô ấy, Chris quyến rũ. Anh ấy là một quý ông và dễ thương. Họ đã có một vài nụ hôn và uống đôi chút”.
Tuy nhiên, sau cuộc hẹn hò được cho là vô cùng lãng mạn, sau đó 2 ngày (22/10), truyền thông lại bắt gặp Chris Brown hẹn hò với bạn gái mới chia tay Karreuche Tran. Theo HollywoodLife, cặp đôi này đã cùng nhau rời khỏi nhà của Chris trước khi lái xe mỗi người một hướng. Tuy nhiên, ngay sau đó cả hai bị phát hiện ở cùng nhau trên một chiếc xe trên đường tới studio ở Burbank.
Hiện tại, với việc hẹn hò cùng cả hai bạn gái cũ, Chris Brown đang khiến những người quan tâm tới chuyện hậu trường showbiz bị rối loạn. Trong khi nhiều đồn đoán cho rằng rapper này sẽ nối lại quan hệ với Rihanna, thậm chí, nhiều tờ báo còn thổi phồng lên rằng sẽ có một đám cưới không xa, thì với việc Chris vừa có cuộc hẹn chớp nhoáng với Tran, sự việc có vẻ như còn làm tốn nhiều giấy mực của báo chí Mỹ.
Tin bài liên quan:

A (Theo HollywoodLife)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước