Chris Brown vẽ tranh tặng Rihanna

Bách Hợp (Theo HollywoodLife)-Thứ hai, ngày 31/12/2012 23:38 GMT+7

Hình ảnh đầu tiên đánh dấu sự tái hợp giữa Chris và Rihanna (Ảnh: NY Daily News)

Ngôi sao 23 tuổi hiện đang ở Bờ biển Ngà tại Châu Phi với bạn gái Rihanna. Cả hai vừa chính thức tuyên bố sự tái hợp khi cùng nhau đi xem bóng rổ tại Staples Centre mới đây.

Theo nguồn tin của HollywoodLife, Chris Brown đã dành hai tháng để hoàn tất một bức tranh cho Rihanna, đánh dấu sự yêu thương trở lại của cả hai sau hơn 3 năm chia tay. Theo nguồn tin này thì bức tranh khá lãng mạn, miêu tả một cái ôm đầy yêu thương với một thông điệp rất rõ ràng Chris dành cho bạn gái: “Em là cô gái của đời tôi”.

“Chris đã vẽ bức tranh về anh ấy và cô ấy cùng với nhau và nó thật tuyệt vời. Đó là anh ấy và cô ấy cùng với nhau. Cô ấy như đang tìm kiếm và anh ấy hôn cô ấy vào má. Chris vẽ chiếc dây chuyền vàng quanh cổ Rihanna mà anh đã tặng cho cô và ở giữa anh ấy viết em là cô gái của đời tôi” – nguồn tin tiết lộ về bức tranh với HollywoodLife.

Nguồn tin cũng cho biết thêm: “Tôi nghĩ Rihanna sẽ phát điên khi cô ấy nhìn thấy bức tranh. Tôi không biết tại sao Chris không đưa nó lên Instagram nhưng tôi đoán họ muốn một điều gì đó chỉ dành cho chính họ mà thôi”.

Sau khi hàn gắn mối quan hệ, Chris Brown và Rihanna đã chia sẻ kỳ nghỉ Giáng sinh cùng nhau và theo nhiều nguồn tin thân cận với cả hai, cặp đôi này chắc chắn sẽ không rời tay khỏi nhau trong khoảnh khắc chào đón năm mới 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước