Christina Aguilera đã làm mẹ lần thứ 2

A (Theo Daily Mail)-Chủ nhật, ngày 17/08/2014 17:12 GMT+7

Christina Aguilera và hôn phu Matt Rutler. (Ảnh: Daily Mail)

HLV của chương trình The Voice Mỹ - nữ ca sĩ Christina Aguilera – đã lên chức mẹ lần thứ 2. Thông tin được xác nhận bởi Popdust.

Theo thông tin được đưa bởi Popdust, nữ ca sĩ 33 tuổi đã hạ sinh con gái vào ngày thứ 7, 16/8 (theo giờ địa phương) tại Los Angeles. Đây là kết quả tình yêu của cô và hôn phu Matt Rutler. Christina sinh bằng phương pháp đẻ mổ.

Christina Aguilera và Matt Rutler thông báo với truyền thông việc họ đang chờ đợi đứa con chung đầu tiên vào tháng 2 năm nay. Một tuần sau tin vui này, cặp đôi chia sẻ tin tức họ đã đính hôn. Thông tin đính hôn được nữ ca sĩ 33 tuổi loan báo trên tài khoản mạng xã hội cá nhân Twitter.

Trước khi đính hôn và sinh con với Matt, Christina Aguilera từng kết hôn với Jordan Bratman vào năm 2005. Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống và có chung một cậu con trai, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Họ hoàn tất thủ tục ly dị vào năm 2011.

Trong một chia sẻ trước khi sinh con lần 2, nữ ca sĩ 33 tuổi cho biết một trong những việc cô muốn làm đầu tiên sau khi sinh là chụp ảnh cho tạp chí Playboy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước