Chung Lệ Đề: “Các con “thổi” hạnh phúc, tuổi trẻ vào cuộc đời tôi!”

Chiaki (Theo JayneStars)-Thứ năm, ngày 08/05/2014 09:27 GMT+7

Chung Lệ Đề rạng rỡ bên 3 con gái xinh xắn

Mới đây, nữ diễn viên Chung Lệ Đề đã có buổi chụp hình cùng 3 cô con gái trên tạp chí nhân Ngày của mẹ (11/5). Dù đã bước sang tuổi 44 và làm mẹ đơn thân của 3 cô con gái, nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ. Cô tâm sự 3 cô con gái đã “thổi hơi thở” mới vào cuộc sống của cô, khiến cô thấy hạnh phúc và trẻ lại rất nhiều.

“Tôi chẳng hề thay đổi suốt 20 năm qua. Tôi vẫn thích tập luyện thể thao, dạo chơi ở Disneyland và bơi lội. Từ khi 3 cô con gái của tôi chào đời, chúng đã gợi cho tôi nhớ về nhiều kỷ niệm thời thơ ấu. Và đó là lý do khiến tôi cảm thấy mình trẻ lại rất nhiều và luôn hạnh phúc” – nữ diễn viên chia sẻ.

“Biểu tượng gợi cảm” của làng giải trí Đài Loan cũng chia sẻ cô thường dạy các con cần suy nghĩ như thế nào, chứ không phải cần làm gì. “Tôi thường để các con tự khám phá bản thân và đưa ra chính kiến. Nếu tôi dạy các con sống giống tính cách của tôi, chúng sẽ trở thành bản sao của tôi và tôi thì không muốn điều đó chút nào”.

“Yasmine – con gái lớn 16 tuổi của tôi – là một người cầu toàn. Nó biết cách quản lý thời gian, lối sống lành mạnh và cũng yêu thích thể thao như mẹ. Con bé luôn gợi tôi nhớ lại hình ảnh của mình khi 16 tuổi. Con gái thứ 2 – Jaden và con gái út – Cayla của tôi lại khá nghịch ngợm, khác hẳn mẹ. Jaden có năng khiếu thể thao, còn Cayla luôn có những suy nghĩ rất lạc quan” – nữ diễn viên nhận xét về 3 cô con gái trong niềm hạnh phúc.

‘ Con gái lớn của Chung Lệ Đề (ngoài cùng bên trái) sở hữu nét đẹp lai cuốn hút

Với Chung Lệ Đề, chìa khóa giúp cô và các con giữ tình cảm tốt chính là việc cô dành thời gian ở bên họ mỗi ngày. Nữ diễn viên chia sẻ, mới đây, cô đã dành thời gian đi du lịch cùng con gái lớn. Chuyến đi giúp cô thêm gần gũi con và khiến 2 mẹ con hệt như 2 người bạn thân thiết.

Chung Lệ Đề cũng tiết lộ con gái lớn của cô – Yasmine – đã có bạn trai và cô sẽ không can thiệp nhiều vào chuyện tình cảm của con gái. “Mối quan hệ của chúng rất trong sáng. Chúng thường chỉ ra ngoài xem phim, cùng nhau làm bài tập hoặc tham gia các công tác tình nguyện, các hoạt động ngoại khóa. Yasmine luôn chia sẻ với mẹ mọi chuyện trong cuộc sống” – nữ diễn viên tự hào với cô con gái lớn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước