Cô Kim “siêu vòng 3” lại bị chế nhạo

H.H (Theo Dailymail)-Thứ tư, ngày 08/05/2013 22:28 GMT+7

Kim Kardashian không hề được chào đón ở sự kiện MET Gala do bị “chủ nhà” tẩy chay. Nhưng khi có cơ hội tham dự, Kim lại trở thành đối tượng bị chế nhạo do lỗi chọn trang phục.

Bộ đầm hoa kín cổng cao tường và rất rối mắt của Kim hoàn toàn lạc lõng với chủ đề của MET Gala 2013. Hơn nữa cách phối giày và găng tay đồng bộ khiến Kim trở nên nặng nề và kỳ khôi.

Ở nhiều góc hình, Kim như bị mất hẳn đôi tay và đó là lý do hình ảnh cô bị những người không ưa chế thành một chiếc sofa hoa lá khổng lồ di động.

Một nguồn tin cho biết, bộ đầm hoa này không phải là sự lựa chọn ban đầu của Kim. Có lẽ Kim chọn nó để muốn làm hài lòng Kanye West vì nhà thiết kế bộ đầm là bạn bè thân thiết với Kayne. Ban đầu bộ đầm cũng được cho là không có ống tay, găng tay. Nhưng do Kim lên cân nhiều và đôi tay cô trở nên rất to thế nên Kim quyết định “biến tấu” thêm cho bộ đầm. Kết quả thì như ai cũng biết, trông Kim thật ngột ngạt và tức cười.

Có lẽ Kim Kardashian đã có những giây phút không hề dễ chịu trên thảm đỏ nhưng bù lại, quan hệ tình cảm với Kanye West đang tốt đẹp. Vốn là một nam ca sĩ luôn có phong cách hơi khó gần nhưng khi xuất hiện cùng Kim, Kanye tỏ ra quan tâm, ân cần, thậm chí còn cười tươi.

‘ Cũng cần nhắc lại rằng, Kim vốn thuộc danh sách đen của MET Gala do quan hệ không được êm ả với bà chủ tạp chí Vogue – Anna Wintour đồng thời là nhà tổ chức sự kiện. Thậm chí có thông tin rằng Anna Wintour từng tuyên bố chừng nào bà còn nắm tờ Vogue thì chừng đó Kim Kardashian vẫn không có “cửa” xuất hiện trên tạp chí danh tiếng này.

Sự có mặt của Kim ở MET Gala năm nay không rõ có đánh dấu sự thay đổi thái độ của bà trùm làng thời trang hay đơn giản là điều ban tổ chức phải chấp nhận vì Kim là bạn gái, là người cùng đi với Kanye West – ca sĩ khách mời của sự kiện.

Bất kể vì lý do gì, một điều khá thú vị ở Met Gala 2013 là hai ngôi sao chẳng ưa gì nhau, một bà chủ, một khách mời “đặc biệt” lại cùng diện… đầm hoa.

‘ Anna Wintour

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước