Có người mới, Hồ Hạnh Nhi không muốn nhắc tình cũ

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ ba, ngày 21/01/2014 07:01 GMT+7

Hồ Hạnh Nhi từng có mối quan hệ hơn 8 năm với Huỳnh Tông Trạch. (Ảnh: Asian Pop News)

Sau tiết lộ đã có người đàn ông mới, Hồ Hạnh Nhi từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến bạn trai cũ – nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch.

Chuyện tình cảm của Hồ Hạnh Nhi luôn là đề tài thu hút với giới truyền thông Hong Kong và nó càng trở nên hấp dẫn hơn sau khi cô công khai việc mình đang có người theo đuổi. Tuy nhiên, ngoại trừ tiết lộ trên, nữ diễn viên 34 tuổi hoàn toàn không hé lộ thêm bất cứ thông tin gì.

Khi báo giới hỏi Hồ Hạnh Nhi sẽ làm gì vào Tết cổ truyền, phải chăng cô sẽ trải qua kỳ nghỉ một mình? Nữ diễn viên nhanh chóng chuyển đề tài vì không muốn rơi vào câu hỏi bẫy, cô nói: “Tôi không đón năm mới một mình. Tôi sẽ chia sẻ thời gian với gia đình và trải qua các kỳ nghỉ với những người bạn”.

Ngay sau đó nữ diễn viên đã khẳng định với truyền thông Hong Kong rằng cô sẽ không đi nghỉ với người đàn ông mới đang theo đuổi cô. Cô không muốn mối quan hệ rơi vào tầm ngắm của truyền thông.

“Tốt hơn chúng tôi chỉ nên trò chuyện qua điện thoại” – Hồ Hạnh Nhi nói.

Trước đó, nữ diễn viên cho biết vì quá bận rộn nên cô và người đàn ông mới chỉ trò chuyện qua điện thoại, không gặp gỡ và hẹn hò như các cặp đôi khác.

Khi truyền thông hỏi về mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi thẳng thắn từ chối: “Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi này. Chúng tôi đã chia tay. Tôi thật sự hy vọng tất cả những điều tốt nhất cho anh ấy”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước