Cổ Thiên Lạc lên tiếng về tin đồn hẹn hò bí mật

Mai (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 26/03/2013 17:05 GMT+7

 Sau gần một tuần tin đồn hẹn hò bí mật với nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân bùng phát, Cổ Thiên Lạc cuối cùng cũng đưa ra lời bình luận về tin đồn này.

Tuần trước, nhiều tờ báo và các trang thông tin của Trung Quốc, Đài Loan và Hong Kong đồng loạt đưa tin nam diễn viên Cổ Thiên Lạc đã bí mật hẹn hò với nữ diễn viên người Đài Loan Trần Kiều Ân được gần 2 năm. Theo những tin tức được đưa thì cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn, nhanh chóng quý mến nhau, tiến tới quan hệ nghiêm túc và thậm chí đã tính tới việc kết hôn. Tuy nhiên, mối quan hệ trở nên căng thẳng khi nữ diễn viên Ngô Quân Như nói trên báo chí rằng cô mong nam diễn viên họ Cổ và diễn viên Đài Loan Trần Khai Kỳ sẽ hợp nhau.

‘ Cổ Thiên Lạc từ chối bình luận chuyện hẹn hò với Trần Kiều Ân (Ảnh: Zimbio)

Phát ngôn của Ngô Quân Như đã khiến Trần Kiều Ân tức giận vì mối quan hệ giữa cô và Cổ Thiên Lạc bị giữ trong bóng tối, cô và Cổ Thiên Lạc sau đó đã có cuộc nói chuyện nảy lửa và đầy nước mắt. Cuối cùng, để hàn gắn trái tim bị tổn thương, Trần Kiều Ân đã bay đi Mỹ.

Mới đây, khi xuất hiện tại sự kiện của Le Saunda ở Thâm Quyến, Cổ Thiên Lạc đã bị các phóng viên ép phải đưa ra bình luận về tin đồn bí mật hẹn hò với Trần Kiều Ân. Nam diễn viên dường như đã có sự chuẩn bị cho những câu hỏi và đã trả lời với một vẻ điềm tĩnh: “Tôi không có bình luận. Tôi luôn tránh sự chú ý về đời sống tình cảm. Như cha tôi nói: Nói ít, làm nhiều!”.

Trong quá khứ, Cổ Thiên Lạc thường làm chệch hướng tin đồng bằng cách trả lời “đó không phải sự thật”. Tuy nhiên, lần này phản ứng của anh không như vậy và chính vì thế đã khiến những người hâm mộ hồ nghi rằng có một vài sự thật trong tin đồn anh hẹn hò bí mật với Trần Kiều Ân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước