Cocktail, Giày & Khói: Mặt trái của hào quang

Bảo Anh-Thứ tư, ngày 28/08/2013 16:22 GMT+7

33 câu chuyện, 33 góc nhìn khác nhau về nghệ thuật sẽ được các nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực trải lòng trong cuốn sách ành Cocktail, Giày & Khói. Toàn bộ số tiền bán sách sẽ được ê-kip gửi tặng cho quỹ từ thiện.

Cocktail là một thứ hỗn hợp nhiều cảm xúc, giống như mùi vị cuộc sống, đa dạng, phong phú và đầy lôi cuốn mà ai cũng muốn thử. Giày là vật bất ly thân của bất kỳ cô gái đẹp nào, dù biết mang nó có thể vấp ngã, bị thương nhưng không cô gái nào muốn rời. Giày tượng trưng cho những bước đường nghệ thuật, có vấp ngã, có đứng dậy và vượt qua. Và Khói là cái gì đó hư vô, ảo ảnh không thể nào bắt được. Khói giống như hào quang của người nghệ sĩ, họ luôn sống hết mình mỗi khi bước lên sân khấu trong hào quang tỏa rạng. Chỉ 3 từ đó cũng đủ vẽ nên bức tranh về showbiz muôn màu nhưng cũng đầy thị phi.

‘ Người mẫu Thúy Hạnh

Lần đầu tiên khán giả sẽ được nghe những chia sẻ rất thật lòng của các nhân vật nổi tiếng như: GS - TS Trần Văn Khê, NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Xuân, Mỹ Uyên, Lan Phương, MC Thanh Bạch, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Tăng Thanh Hà, ca sĩ Thanh Thảo, Phạm Anh Khoa, Lê Cát Trọng Lý, đạo diễn Charlie Nguyễn, Victor Vũ… Qua những câu chuyện của chính, những người trong cuộc, thế giới showbiz sẽ hiện lên sau tấm màn nhung đầy màu sắc.

Ngoài ra, sách còn tập hợp những hình ảnh đời thường rất chân thực của các nghệ sĩ do nhiếp ảnh gia Phan Bình thực hiện.

‘ Đinh Ngọc Diệp và Tăng Thanh Hà

Rất tâm huyết với dự án này, Đinh Ngọc Diệp đã dồn rất nhiều tâm lực, trí lực vào cuốn sách ảnh. Toàn bộ số tiền bán sách sẽ được Đinh Ngọc Diệp và ê-kip gửi tặng cho quỹ từ thiện của các mái ấm Mai Tâm (nơi chăm sóc trẻ em nhiễm HIV), mái ấm Phan Sinh (nơi nuôi dưỡng trẻ tâm thần), viện dưỡng lão Định Quán (Đồng Nai), quán cơm tình thương Nụ cười với bữa ăn giá 2.000 đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước