Con gái Sean Penn có thiện cảm với bạn gái mới của cha

A (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 17:02 GMT+7

Sean và Charlize được cho là đang lên kế hoạch kết hôn. (Ảnh: H.P)

Charlize Theron dường như không chỉ tạo được dấu ấn đặc biệt với Sean Penn mà còn ghi được dấu ấn với cả những người con của nam diễn viên. Con gái Sean đã bày tỏ thiện cảm đặc biệt cho bạn gái mới của cha cô.

Cô con gái 23 tuổi Dylan của Sean Penn nói với tạp chí Us Weekly: "Họ là một cặp đôi tuyệt vời. Cả hai đều rất hạnh phúc và tôi thích điều đó. Cả hai đều là những người cực kỳ mạnh mẽ và rất thông minh trong các cuộc nói chuyện".

Khi phóng viên của Us hỏi Dylan về tin đồn cha cô đính hôn với Charlize Theron, Dylan đã thẳng thắn nói rằng cô không có ý tưởng về việc cả hai đang lên kế hoạch cho đám cưới: "Tôi không biết. Tôi không có ý tưởng về việc này".

Mặc dù trả lời không hề biết về kế hoạch kết hôn giữa cha và bạn gái mới nhưng Dylan nói rằng cô sẽ vui mừng chào đón người đẹp Nam Phi đến với gia đinh cô. Dylan là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Sean Penn và nữ diễn viên Robin Wright. Cả hai có 2 người con chung trước khi ly hôn.

Trong tuần qua, cặp đôi Sean Penn và Charlize Theron đã làm dấy lên tin đồn đính hôn khi nữ diễn viên người Nam Phi xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương to đeo trên ngón tay đeo nhẫn. Sự hiện diện của chiếc nhẫn chỉ vừa đúng sau một tuần tin tức cả hai đang lên kế hoạch kết hôn xuất hiện trên truyền thông. Cho đến nay, Sean và Charlize đã hẹn hò được 8 tháng, Trước đó, cặp đôi đã có 18 năm là bạn bè.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước