Công khai quan hệ, Huỳnh Tông Trạch gặp "bão tin đồn"

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ năm, ngày 27/02/2014 07:19 GMT+7

Huỳnh Tông Trạch liên tiếp phải trả lời những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ giữa anh và bạn gái mới Dương Tranh mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. (Ảnh: J.S)

Đời sống tình cảm của Huỳnh Tông Trạch dường như không thuận lợi như anh kỳ vọng. Sau khi công khai mối quan hệ với Dương Tranh, nam diễn viên và bạn gái mới liên tiếp gặp sóng gió từ truyền thông, những tin đồn thổi khiến cho chuyện tình cảm của họ trải qua những thời điểm khó khăn.

Ngay sau khi công khai mối quan hệ vào đầu tháng 2 với Huỳnh Tông Trạch, Dương Tranh đã trở thành tâm điểm công kích của truyền thông Hong Kong. Cô liên tiếp phải đón nhận những tin đồn thổi bất lợi cho hình ảnh của mình mà đầu tiên là tin đồn tranh cướp bạn trai với Alma Wong và ngay sau đó là thông tin cô đã có con gái lớn 10 tuổi. Mặc dù siêu mẫu của sàn catwalk đã lên tiếng phủ nhận cả hai tin đồn trên nhưng tất cả những tin tức này đã có những ảnh hưởng không nhỏ với Huỳnh Tông Trạch. Mẹ của nam diễn viên tỏ ra không hài lòng và không ủng hộ anh gắn bó với Dương Tranh.

Vào hồi đầu tuần, mẹ của Huỳnh Tông Trạch đã đến cửa hàng của anh và ngồi trong khu vực dành cho VIP. Đi cùng bà có bạn gái tin đồn trước đây của Huỳnh Tông Trạch, Kenise Yu. Kenise đã bị giới săn ảnh bắt gặp bên ngoài nhà hàng, sau đó, cô đã được giúp đỡ để rời khỏi đó bằng lối cửa sau. Truyền thông Hong Kong cho rằng Huỳnh Tông Trạch bắt đầu cảm thấy mệt mỏi về quá khứ phức tạp của Dương Tranh nên đã tìm đến người yêu cũ Kenise.

Trong khi đó, phản ứng trước tin đồn về cô con gái bí mật 10 tuổi, Dương Tranh đã trả lời với thái độ đầy tức giận: "Wow! Tôi thật sự muốn biết đấy, tại sao lại có những tin đồn phóng đại như vậy? Tôi chỉ nói một lần này thôi, rằng đó là điều không đúng. Hãy cho tôi chút ít không gian!".

Ngoài việc phủ nhận tin đồn có con gái riêng, Dương Tranh cũng phủ nhận chuyện tình cảm của cô và Huỳnh Tông Trạch đổ vỡ.

Cũng giống như Dương Tranh, Huỳnh Tông Trạch khẳng định với truyền thông rằng mối quan hệ giữa anh và bạn gái mới không có gì thay đổi. Anh cho biết anh và Dương Tranh xảy ra tranh cãi nhưng lý do không giống như những gì truyền thông đã đưa tin.

"Tôi biết mọi người rất quan tâm đến chúng tôi nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ cho chúng tôi đôi chút không gian riêng tư" - Huỳnh Tông Trạch nói với báo chí.

Khi truyền thông hỏi Huỳnh Tông Trạch về tình trạng quan hệ giữa anh và Dương Tranh hiện tại, nam diễn viên cười và nói: "Tôi chỉ muốn hẹn hò và gặp gỡ với một ai đó nhưng bây giờ, 7 triệu người Hong Kong đang hẹn hò với tôi. Cái tôi có thể tiếp tục là gì?".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước