David Beckham: Nổi tiếng là một đặc ân lớn

Uất Kim Hương (Theo NZ)-Thứ hai, ngày 28/10/2013 07:40 GMT+7

 Cựu ngôi sao bóng đá của nước Anh David Beckham cho rằng sự nổi tiếng là một đặc ân lớn. Đó là lý do anh không bao giờ phàn nàn khi người hâm mộ vây quanh.

Trò chuyện trên tạp chí The Times, David nói: “Bất cứ khi nào tôi ra ngoài thì mọi người luôn cố gắng để chụp những bức ảnh. Tôi không phàn nàn bởi vì nổi tiếng là một đặc ân rất lớn và là nền tảng để làm những điều mà tôi tin tưởng”.

‘ Hình ảnh quen thuộc của David sau khi giải nghệ. Anh đã trở thành người đàn ông đích thực của gia đình. (Ảnh: JustJared)

Cũng trong những chia sẻ với The Times, ngôi sao bóng đá 38 tuổi khẳng định anh không hề cảm thấy có vấn đề gì khi ở nhà làm ông nội trợ trong khi vợ anh – Victoria Beckham - thì đang mở rộng đế chế thời trang của cô và ngày càng khẳng định vị thế tại ngành công nghiệp này. Thậm chí, David còn nói anh thấy thú vị khi ở nhà và làm công việc nấu nướng.

Lý do khiến David thích thú là gì?

“Tôi đã đi rất nhiều trong suốt sự nghiệp của mình. Và giờ, tôi cảm thấy rằng khi tôi ở với cô ấy và bọn trẻ, tôi nên làm mọi việc tôi có thể” – ngôi sao 38 tuổi khẳng định với sự vui vẻ và hạnh phúc trên gương mặt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước