Demi Moore bán nhẫn của chồng cũ

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 12:25 GMT+7

 Demi Moore – ngôi sao phim Oan hồn - đã bán chiếc nhẫn đính hôn mà chồng cũ Ashton Kutcher đã tặng. Cô không muốn bất cứ vật dụng nào nhắc nhở về cuộc hôn nhân đã qua.

Theo thông tin được đưa bởi tạp chí Star của Mỹ, nữ diễn viên đã bán chiếc nhẫn ngọc lục bảo kết hợp với kim cương trị giá 5 cara với giá 250,000 USD. Nguyên nhân của vụ xử lý tàn nhẫn này được cho là Demi không muốn bất cứ thứ gì trong đời sống nhắc cô nhớ về mối quan hệ giữa cô và người chồng trẻ kém 15 tuổi – nam diễn viên Ashton Kutcher.

‘ Họ đã từng rất hạnh phúc và bây giờ, Demi không thể chịu nổi bất cứ điều gì liên quan đến Ashton. (Ảnh: NY Daily News)

“Ashton đã làm tan nát trái tim cô ấy” – nguồn tin nói với tạp chí Star – “Bất cứ điều gì nhắc Demi về anh ấy cũng khiến cô ấy buồn. Cô ấy muốn hạnh phúc và vui vẻ”.

Ashton và Demi kết hôn vào 24/9/2005 và tuyên bố ly thân vào tháng 11/2011 sau gần 7 năm chung sống. Nguyên nhân dẫn đến quan hệ đổ vỡ vì người chồng trẻ của Demi đã có quan hệ ngoài luồng với một cô gái khác – nữ sinh viên Sara Leal (23 tuổi) sống tại San Diego. Điều tệ hại khiến Demi không thể tha thứ là Ashton đã lăng nhăng với Sara vào đúng ngày kỷ niệm 6 năm ngày cưới của cả hai.

Mặc dù nữ diễn viên phim Oan hồn thông báo ly hôn vào tháng 11/2011, chính thức đệ đơn xin ly hôn vào tháng 12/2012 nhưng thủ tục của vụ ly hôn giữa cô và Ashton chỉ chính thức được hoàn tất vào tháng trước. Nguyên nhân khiến vụ ly hôn kéo dài được cho là xuất hiện khúc mắc trong vấn đề phân chia tài sản.

Ashton Kutcher hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên Mila Kunis - bạn diễn của anh trong series phim That 70s Show.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước