Demi Moore hẹn hò với bố của bạn trai cũ?

Tiêu (Theo NZ.Y)-Thứ năm, ngày 12/09/2013 16:11 GMT+7

 Ngôi sao phim Oan hồn được cho là đang hẹn hò với tỷ phú 66 tuổi Peter Morton của chuỗi cà phê nổi tiếng Hard Rock Cafe. Peter là phụ huynh của Harry Morton, bạn trai cũ của Demi Moore.

Sau khi tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân với ông chồng trẻ hơn 15 tuổi, nam diễn viên Ashton Kutcher, vào tháng 11/2011, Demi Moore đã hẹn hò với Harry Morton – người được biết tới với vai trò là bạn trai cũ của cựu ngôi sao kênh truyền hình Disney Lindsay Lohan. Tuy nhiên, sau 6 tháng hẹn hò, cả hai được cho là đã đường ai nấy đi. Demi và người tình 31 tuổi đồng ý rằng họ tốt nhất nên là những người bạn hơn là một cặp tình nhân. Mối quan hệ của cả hai chính thức đã kết thúc vào tháng 5 vừa qua.

‘ Demi More và 2 cha con nhà Morton. (Ảnh: Harpers Bazaar Mag)

Nhưng có vẻ như cái duyên giữa ngôi sao phim Oan hồn với dòng họ Morton vẫn chưa kết thúc, theo nguồn tin được đưa bởi tạp chí Grazia hôm nay, Demi đang hẹn hò với phụ huynh của bạn trai cũ, ông Peter Morton.

Nguồn tin của Grazia nói: "Cả hai gặp nhau 3 lần một tuần. Demi nói rằng nhờ Peter, niềm đam mê với những anh chàng trẻ tuổi của cô ấy có thể chấm dứt... Với tuổi 66... Demi chưa từng nghĩ Peter Morton là kiểu đàn ông của cô ấy, nhưng cô thật sự thích Peter".

Vậy Harry Morton có cảm xúc như thế nào khi bạn gái cũ của mình lại đang là bạn gái mới của phụ huynh?

"Có một chút lạ lùng nhưng cuối cùng Harry cũng hạnh phúc với điều cả hai đang có".

Trong khi đó, 3 người con của Demi – Rumer (25 tuổi), Scout (22 tuổi) và Tallulah (19 tuổi) – kết quả của cuộc hôn nhân giữa cô với chồng cũ Bruce Willis cũng hạnh phúc với mối quan hệ mới của mẹ.

Theo một nguồn tin thân cận: “Những cô gái vui mừng vì Demi hẹn hò với người lớn tuổi hơn. Họ đã gặp Peter trong một bữa tiệc mới đây tại nhà của ông ấy ở Beverly Hills và họ nghĩ ông ấy quyến rũ”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước