Đến lượt HLV The Voice dính tin đồn ly hôn

Nhã Khanh (Theo UsWeekly)-Thứ bảy, ngày 26/10/2013 13:40 GMT+7

  Blake Shelton – HLV thành công nhất của The Voice (Mỹ) đang trở thành tâm điểm dư luận với những thông tin về cuộc ly hôn hao tốn tới 40 triệu USD.

Chia sẻ cùng với những người quan tâm, yêu quý mình, Blake khẳng định rằng cuộc hôn nhân với nữ ca sĩ Miranda Lambert vẫn tốt đẹp. Blake cũng cho biết vợ chồng anh đã nếm trải đủ mọi tin đồn rồi nào là có con, nào ngoại tình, nào gây chiến với đồng nghiệp… và đã biết cách chấp nhận như là điều bình thường với người của công chúng. Blake không mong chờ tuyên bố của mình có thể dẹp tan hoàn toàn dư luận, anh cho biết chỉ mong những người thân thiết và nhất là vợ an lòng.

‘ Trước thông tin về chi phí lên tới 40 triệu đô la cho cuộc ly hôn, Blake Shelton cũng cho rằng đây là điều nực cười. Số tiền khổng lồ như vậy tốt hơn hết là dành để chăm sóc cho sức khỏe.

Blake Shelton và Miranda Lambert là một cặp đôi đẹp và giàu thành tích bậc nhất của làng nhạc đồng quê Mỹ. Họ đã có thời gian quen biết và cộng tác cùng nhau khá lâu trước khi kết hôn vào năm 2011.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước