Diễn viên Mi Trần: Đàn ông đẹp hay nói dối và tham

Bách Hợp-Thứ ba, ngày 15/10/2013 06:59 GMT+7

 Mi Trần nói đàn ông đẹp thường nói dối rất nhiều. Nữ diễn viên trẻ đã khẳng định điều này khi “tám chuyện” với đạo diễn Lê Hoàng.

Là diễn viên mới vào nghề, có cơ hội được làm việc với rất nhiều nam diễn viên điển trai nên Mi Trần đã trở thành nhân vật được đạo diễn Lê Hoàng mời vào câu chuyện tán dóc đêm khuya của anh. Chủ đề được cả hai nói tới trong câu chuyện lần này là về trai đẹp.

‘ Diễn viên Mi Trần và đạo diễn Lê Hoàng trong một sự kiện. (Ảnh: Ngoisao)

Nữ diễn viên trẻ tuổi và xinh đẹp khẳng định: “Trai đẹp thường ý thức mình đẹp từ rất sớm, không trai đẹp nào mà không biết mình đẹp cả. Khi biết họ đẹp, họ có khả năng thu hút nhiều cô gái, có nhiều cơ hội việc làm hơn người khác và rất nhiều những cơ hội may mắn hơn những người khác”.

Ngay sau nhận định trên, nữ diễn viên bắt đầu “mổ xẻ” về tật xấu của những trai đẹp với lời tuyên bố đầu tiên: “Đàn ông đẹp thường nói dối nhiều”.

“Khi mình có cơ hội thì thường chọn một cái thôi nhưng trai đẹp thì thường tham nên hay nắm bắt nhiều cơ hội một lúc. Chính vì thế họ phải nghĩ họ nói dối như thế nào để có cùng một lúc nhiều thứ và dần dần nó trở thành thói quen”.

Mặc dù liệt kê ra khá nhiều thói hư tật xấu của các trai đẹp khi “tám chuyện” với Lê Hoàng nhưng Mi Trần cho biết, như rất nhiều nữ giới khác, cô cũng thích đàn ông đẹp.

“Nhìn trai đẹp thì cảm giác đầu tiên là thích (cười). Mình phải thích và xúc động trước trai đẹp chứ. Nhưng cảm giác sau đó là thấy ai cũng như nhau”.

Và diễn biến của cuộc nói chuyện đêm khuya thú vị giữa Mi Trần và đạo diễn Lê Hoàng tiếp theo như thế nào? Họ còn “mổ xẻ” tiếp về những đặc điểm nào của các trai đẹp? Hãy cùng xem video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước