Diễn viên Thân Thúy Hà nói về một lần lỡ dại

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 16/12/2013 14:07 GMT+7

 Sau 3 năm ly hôn, nữ diễn viên xinh đẹp Thân Thúy Hà khẳng định cô vẫn tin vào tình yêu, không bất mãn nhưng “không muốn lỡ dại lần 2”.

Trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, người đẹp một thời của làng giải trí Việt nói ly hôn không khiến cô có cái tìn tiêu cực với tình yêu nhưng cô không còn nghĩ đến đám cưới. Thân Thúy Hà muốn dành toàn bộ thời gian ngoài công việc cho con trai.

‘ Thân Thúy Hà khẳng định sẽ không yêu người trong nghề. (Ảnh: Chung Quốc Hưng)

“Sau khi bước ra khỏi cuộc sống hôn nhân thì cho đến nay Hà vẫn tin vào tình yêu chứ không bất mãn, nhưng thật sự thời gian này rất bận, không có thời gian đi ra ngoài để hẹn hò. Nếu bạn muốn yêu hay gặp gỡ ai đó thì bạn phải có thời gian gặp họ” – Thân Thúy Hà nói – “Thời gian dành cho công việc của mình bây giờ đã gấp đôi ngày xưa thì mình phải có thời gian dành cho con. Hà không muốn đi đóng phim suốt để tới lúc con không nhận ra mình”.

Mặc dù khẳng định vẫn tin vào tình yêu nhưng khi hỏi về việc có dự định sẽ đám cưới lần nữa, nữ diễn viên tuyên bố cô sẽ không kết hôn. Thân Thúy Hà cho rằng một lần đối với cô đã là quá đủ.

“Ngay cả lúc Hà ly hôn cũng như bây giờ đều không nghĩ mình sẽ cưới nữa. Hiện tại, trong đầu xác định không có một đám cưới nào tiếp theo. Nếu gặp một người đàn ông thấy hợp sẽ chỉ sống chung thôi”.

Nữ diễn viên nói thêm: “Đám cưới chỉ là hình thức thôi, quan trọng là tình cảm của hai người”.

Không chỉ khẳng định sẽ không kết hôn, Thân Thúy Hà còn nói cô sẽ không yêu và lấy người trong nghề: “Một lần lỡ dại yêu người trong nghề rồi nên không muốn lỡ dại lần 2. Chắc chắn Hà sẽ không yêu người trong nghề”.

Hãy tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện của Thân Thúy Hà trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước