Diễn viên Tiến Luật: Có vợ ở nhà ngoại tình vẫn được

VTV ONLINE-Thứ hai, ngày 17/03/2014 15:26 GMT+7

Gia đình nhỏ của cặp đôi diễn viên hài Tiến Luật - Thu Trang. (Ảnh: Thegioisaoteen)

Khi vợ vắng nhà đàn ông thường làm gì? Thật ngạc nhiên khi hầu hết đàn ông có vợ đều nói rằng “vợ vắng nhà rất vui”. Đạo diễn Lê Hoàng cũng từng thổ lộ như vậy và trong Chuyện đêm muộn số mới nhất, diễn viên hài Tiến Luật một lần nữa khẳng định lại “niềm vui” này.

Trò chuyện với người dẫn chương trình Thùy Minh, Tiến Luật nói: “Vợ ở nhà là mình hay bị than phiền những chuyện nhỏ mà chỉ phụ nữ mới để ý, như tắt điện khi ra vào toilet… Nói chung ở gần nhau nhiều quá cũng áp lực. Bởi vậy, nghe tới vợ vắng nhà là thấy vui rồi”.

“Khi vợ vắng nhà thì những áp lực đó biến mất, nó chỉ bị truyền qua điện thoại nhưng cũng chỉ bị nhắc nhè nhẹ thôi” – Tiến Luật nói tiếp.

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi đề cập tới vấn đề vợ vắng nhà có thể dẫn tới việc đàn ông ngoại tình hay không? Nam diễn viên hài được yêu thích của phía Nam cười lớn: “Có vợ ở nhà ngoại tình vẫn được, thậm chí vợ nằm ngay kế bên ngoại tình vẫn được chứ không cần đợi tới vợ vắng nhà. Mà vợ đi vắng ngoại tình không đã. Cái gì lén lút mới thích”.

Để tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện thú vị này, bạn hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước