Độc chiêu giữ dáng của công chúa Disney mới Bella Thorne

Bảo Châu (Theo Us Weekly)-Thứ ba, ngày 15/04/2014 13:48 GMT+7

Xuất hiện tại thảm đỏ MTV Movie Awards 2014, Bella Thorne – ngôi sao trẻ đang được mệnh danh là công chúa mới của lò đào tạo Disney – khiến công chúng trầm trồ vì vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Nhưng bí quyết giữ dáng của Bella Thorne thì không phải ai cũng có điều kiện thực hiện.

Bella Thorne cho biết cô không theo đuổi chế độ ăn kiêng và thuộc tuýp lười tập thể dục. Sở dĩ luôn giữ được vóc dáng thanh mảnh, săn chắc như vậy theo Bella Thorne đó là vì dù ăn rất nhiều (nhất là các món vặt yêu thích của các cô gái mới lớn) nhưng cô rất chăm chỉ làm việc, liên tục tham gia các hoạt động khác nhau và có sở thích tập nhảy. Vì quá bận rộn nên chỉ "chạy việc" thôi cũng khiến cô đốt mỡ thừa còn nhanh hơn cả vào phòng tập gym.

‘ Bella Thorne là một trong những ngôi sao đẹp nhất trên thảm đỏ MTV Movie Awards 2014

Năm nay Bella Thorne mới 17 tuổi nhưng cô đã là diễn viên, ca sĩ, người mẫu, vũ công chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Hiện tại Bella được coi là công chúa mới đầy kỳ vọng trong lò luyện sao của Disney. Cô gái trẻ chuẩn bị ra mắt album ca nhạc đầu tay, tham gia khoảng 2 – 3 bộ phim và đã trình làng một cuốn sách.

‘ Một công chúa đa tài mới của Disney?

Về phần hãng Disney, sau khi chia tay với một thế hệ công chúa rất thành công với những Lindsay Lohan, Hilary Duff, Miley Cyrus, Vanessa Hudgen, Demi Lovato, Selena Gomez… những năm qua họ vẫn chưa có thêm ngôi sao mới nào thực sự bật lên và tạo dấu ấn. Bella Thorne sở hữu những tố chất nổi bật trong số các ứng cử viên mới nhờ ngoại hình đẹp, lý lịch sạch sẽ và đa tài. Bỏ ra nhiều công sức đào tạo, chuẩn bị kỹ lưỡng cho “tiểu công chúa”, gửi gắm cô gái 17 tuổi vào một số bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao hạng A, Disney cho thấy họ đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của một ngôi sao tuổi teen mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước