Dương Hoàng Yến tìm được niềm vui mới sau khi chia tay The Voice

Bảo Anh-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 15:20 GMT+7

 Vượt qua nhiều giọng hát khủng, Dương Hoàng Yến chính thức được chọn là người thể hiện ca khúc chủ đề của Frozen (Nữ hoàng băng giá), bom tấn hoạt hình được chờ đợi nhất mùa Giáng sinh năm nay.

Frozen kể về công chúa Anna đã quyết định dũng cảm cùng chàng trai Kristoff thực hiện một chuyến đi đầy nguy hiểm trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt. Mục đích của chuyến đi này là để tìm ra Elsa, chị của Anna, người có sức mạnh điều khiển băng tuyết, cũng là người đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến cho người dân nơi đây có nguy cơ chìm vào mùa đông vĩnh viễn.

Đồng hành cùng với bộ đôi này là sự hiện diện của chàng người tuyết vui tính tên Olaf, nhân vật chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười cũng như sưởi ấm trái tim của khán giả mùa Giáng Sinh năm nay.

Let it go, ca khúc chủ đề của phim, đã được đánh giá rất cao do giọng ca đình đám Demi Lavato thể hiện trong bản gốc, nhưng Hoàng Yến hoàn toàn không cảm thấy bị áp lực. Hotgirl của The Voice cho biết, cô sẽ cố gắng chuyển tải hết tinh thần tự do, phóng khoáng mà vẫn vương vấn chút ưu tư của nhân vật.

Ngoài bài hát chủ đề, Dương Hoàng Yến còn góp giọng cùng với Hạ Trâm (Giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 2007) trong ca khúc For The First Time In Forever - nói về tình cảm gắn bó giữa hai chị em Elsa – Anna.

Sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút cộng với ngoại hình rất sáng sân khấu, Dương Hoàng Yến là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của The Voice mùa thứ 2 này. Tuy nhiên trong liveshow vừa rồi, HLV Mỹ Linh đã khiến cho mọi người “bàng hoàng” khi quyết định loại át chủ bài của mình. Dừng chân ở Giọng hát Việt một cách bất ngờ nhưng Hoàng Yến đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả khi gửi lời cám ơn đến HLV và tất cả những ai đã ủng hộ mình.

Người đẹp 9x chia sẻ, cô hoàn toàn không trách gì HLV của mình và mong mọi người cũng như vậỵ. “Khi Mỹ Linh đã quyết định như vậy thì chắc chắn chị ấy có lý do chính đáng, chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ cho team Mỹ Linh nào” Hoàng Yến kêu gọi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước