Đương kim HHHV "khóa môi" bạn trai nồng nhiệt

Bảo Châu (Theo Daillymail)-Thứ tư, ngày 18/09/2013 15:28 GMT+7

Kể từ khi công khai tình yêu với nam ca sĩ Nick Jonas, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo thường xuyên sánh đôi cùng bạn trai. Tất nhiên, bữa tiệc sinh nhật của Nick không thể thiếu vắng người đẹp.

Với chiếc đầm bó sát gợi cảm, Olivia Culpo nhanh chóng trở thành nữ hoàng sắc đẹp của bữa tiệc dù trong số khách mời không thiếu những chân dài quyến rũ. Sở hữu chiều cao tương đối khiêm tốn nhưng Oliva vẫn xứng danh người đẹp nhất thế giới, cô ngày càng ngọt ngào, mặn mà hơn.

Trong khi nhiều ngôi sao cố gắng giấu diếm chuyện tình cảm thì cặp đôi Nick Jonas và Olivia Culpo lại rất thoải mái thể hiện tình cảm. Kể từ khi trúng tiếng sét ái tình hồi tháng 6, đôi trai tài gái sắc này luôn quấn quýt bên nhau. Những nụ hôn nồng thắm, những chuyến đi chơi chung, những cuộc gặp gỡ thân mật với gia đình, bạn bè đều được họ chia sẻ nhiệt tình và không hề ngại ngần ống kính báo chí.

‘ "Khóa môi" nồng nhiệt

‘ Thoải mái tạo dáng trước ống kính

Nick Jonas vốn là anh chàng rất đào hoa. Hồ sơ tình trường của Nick được xem là từng có tên cả Miley Cyrus lẫn Selena Gomez cùng với không ít cô nàng nóng bỏng khác. Và số đào hoa này cũng là điều mà Olivia Culpo cần phải cảnh giác dù cô hiện là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước