DV Thu Trang: Đàn ông không dám thừa nhận mình yếu đuối

VTV ONLINE-Thứ ba, ngày 03/12/2013 06:11 GMT+7

 “Đàn ông luôn nghĩ mình lúc nào cũng là số 1. Đàn ông không dám thừa nhận mình yếu đuối” - Nữ diễn viên hài Thu Trang nói trong cuộc chuyện phiếm tại Chuyện đêm muộn.

Trong cuộc chuyện phiếm số mới nhất tại Chuyện đêm muộn, người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu và nữ diễn viên hài duyên dáng của màn ảnh phía Nam Thu Trang đã chia sẻ phần lớn thời gian để… nói xấu đàn ông. Trong rất nhiều những tính xấu được liệt kê, cả hai đã cùng đồng ý rằng đàn ông có tính sĩ diện quá cao.

‘ Diễn viên Thu Trang và bạn diễn Trấn Thành. (Ảnh: Ngoisao)

Diễn viên Thu Trang nói: “Đàn ông luôn nghĩ mình lúc nào cũng là số 1, mình là chủ gia đình, và nghĩ mình rất mạnh mẽ, có thể đương đầu với mọi thứ. Đàn ông không dám thừa nhận mình yếu đuối và không bao giờ dám chấp nhận mình yếu đuối”.

Và dường như chưa đủ, nữ diễn viên nói tiếp: “Nếu người đàn ông không đáp ứng được cho vợ, điều đó khiến người đàn ông cảm thấy bị quê với vợ”.

Vậy phụ nữ thì sao?

“Đàn bà thì khác, họ dám gạt đi sĩ diện vì hạnh phúc chung nhưng đàn ông thì không bao giờ. Đàn ông sĩ diện cao quá gạt đi không nổi” – nữ diễn viên nói tiếp - “Đàn bà có sức chịu đựng, sức chống chọi mạnh hơn đàn ông”.

Để biết Thu Trang còn nói gì nữa về đàn ông, hãy tiếp tục theo dõi cuộc "mổ xẻ" trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước