Elton John sẽ kết hôn vào tháng 5

Song Anh-Thứ ba, ngày 01/04/2014 08:02 GMT+7

Tháng 5 tới, ca sĩ Elton John sẽ kết hôn với người tình đồng giới David Furnish sau hơn 20 năm gắn bó.

Cặp đôi Elton John và David Furnish gắn bó với nhau từ năm 1993 và công khai mối quan hệ năm 2005. Sau hơn 20 năm gắn bó, cặp đôi này quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 5 tới, khi luật cho phép hôn nhân đồng giới vừa có hiệu lực tại Anh.

David Furnish chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy không cần thiết phải có những ràng buộc về mặt pháp luật nhưng vì nguyện trọn đời bên nhau nên chúng tôi muốn hoàn thiện mọi thủ tục, cũng là để tận dụng sự mở rộng của luật pháp. Là những người nổi tiếng, tôi và Elton John có "nghĩa vụ" phải tổ chức hôn lễ để mọi người biết rằng, điều mà những người đồng tính ở Anh mơ ước nay đã thành sự thực”.

Nhà làm phim người Canada này cũng cho biết, họ sẽ có một lễ kết hôn giản dị: “Có lẽ chúng tôi sẽ đến phòng đăng kí kết hôn cùng hai con và hai người làm chứng”.

‘ Elton John và David Furnish có hai con trai: Zachary – 3 tuổi và Elijah - 16 tháng.

Cả Elton John và David Furnish đều cho rằng, có sự khác biệt lớn giữa làm tình nhân và làm vợ chồng. Khái niệm “tình nhân” không lột tả hết tình yêu mà họ dành cho nhau.

Luật cho phép hôn nhân đồng giới ở Anh có hiệu lực từ ngày 29/3 vừa qua. Rất nhiều cặp đôi đồng tính đã kỉ niệm ngày quan trọng này bằng cách tổ chức lễ cưới ngay sau nửa đêm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước