Eva Green lạnh lùng, quyến rũ trong 300: Rise of an Empire

Bảo Vân-Thứ hai, ngày 10/03/2014 12:00 GMT+7

Nếu đã từng say mê tác phẩm 300 trước đó, chắc chắn khán giả cũng sẽ thích thú với 300: Rise of an Empire bởi tính chất vừa cũ vừa mới của tác phẩm. Đặc biệt, trong phần hai này, người đẹp Eva Green sẽ đảm nhiệm vai nữ thần chiến tranh Artemisia.

Dựa trên bộ truyện tranh Xerxes của tác giả Frank Miller và tiếp tục kế thừa ngôn ngữ quay phim của “bom tấn” 300 trước đó, phần phim này sẽ đưa khán giả đến với trận chiến hào hùng trên biển của vị tướng lừng danh Themistocles – người đã đoàn kết các thành bang của Hi Lạp chống lại đoàn quân xâm lược hung tàn do đế vương Xerxes và nữ thần chiến tranh Artemisia dẫn đầu.

Xerxes đại đế – vua của những vị vua, vẫn giữ nguyên bản tính hung hăng, tàn ác, nhưng lần này hắn sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi có nữ thần chiến tranh Artemisia phò tá bên cạnh.

Nữ thần chiến tranh Artemisia – nữ tướng cầm đầu đội quân Ba Tư – kẻ đã “bán linh hồn cho quỷ”, lạnh lùng, khát máu nhưng vô cùng quyến rũ sẽ là nhân vật chính chủ đạo trong tác phẩm này.

Người đẹp Eva Green chính là người được lựa chọn để thể hiện vai nữ thần chiến tranh Artemisia. Cô đã phải trải qua một quá trình huấn luyện khắc nghiệt trước khi quay phim. “Tôi đã phải tập luyện 4 tiếng 1 ngày với một nhóm diễn viên đóng thế từ Los Angeles trong vòng 3 tháng trước khi phim khởi quay. Sau đó tôi tiếp tục luyện tập và tập đấu kiếm trong quá trình quay phim” - người đẹp chia sẻ.

Eva Green là nữ diễn viên nổi tiếng được biết đến qua những bộ phim bom tấn và những tác phẩm giàu tính nghệ thuật. Sinh ra tại Pháp, Eva đã tham gia những khóa học ở cả Paris và London, sau đó tiếp tục theo học tại trường nghệ thuật Pisch danh tiếng thuộc đại học New York.

Người đẹp cũng từng được tạp chí Maxim bầu chọn là nữ diễn viên người Pháp nổi tiếng nhất thế giới, đồng thời cũng đứng thứ 20 trong top 100 cô gái nóng bỏng nhất hành tinh.

Không xuất hiện nhiều trong các bộ phim nhưng cứ mỗi lần cô tác phẩm mới, diễn xuất của Eva đều được đánh giá cao như: Arsène Lupin (2004), Tử chiến thành Jerusalem (Kingdom of Heaven) (2005), Sòng bạc hoàng gia (Casino Royale) (2006), Franklyn (2008), Dark Shadow (2012)…

‘ Vai diễn của Eva trong 300: Rise of an Empire

là một nhân vật có sự đan xen phức tạp giữa sự cứng rắn và sự yếu mềm, giữa chính diện và phản diện, giữa tình yêu và thù hận.

Không chỉ có những cảnh chiến đấu cam go, mạo hiểm gây khó khăn cho phái nữ, nhân vật Artemisia của Eva còn có những phân cảnh tâm lý phức tạp.

Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 21/3/2014

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước