Eva Longoria – Người phụ nữ của năm của Maxim 2014

Hạt Tiêu (Theo Maxim & People Mag)-Thứ ba, ngày 07/01/2014 05:30 GMT+7

Tờ tạp chí Maxim đã bình chọn Eva Longoria là Người phụ nữ của năm của tờ này. Cô cũng chính là gương mặt trang bìa trong số tháng 1 và 2 của Maxim trong năm 2014.

Trong phần viết giới thiệu cho gương mặt trang bìa của Maxim, tờ này đã viết: “Cô ấy là người hấp dẫn nhất trong lịch sử của phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ và bây giờ cô ấy là một nhà sản xuất lớn, một nữ doanh nhân đầy hiểu biết và là Người phụ nữ của năm 2014 của chúng ta. Và, có bất cứ điều gì Eva Longoria không thể làm? Câu trả lời là không!”.

Có vẻ như việc trở nên gợi cảm là việc khá dễ dàng đối với Eva – nữ diễn viên của series phim truyền hình ăn khách Những bà nội trợ kiểu Mỹ. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi cô thường xuyên có mặt trong danh sách những người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới. Chính vì thế, việc Eva một lần nữa giành được danh hiệu Người phụ nữ của năm của Maxim 2014 cũng không khiến người ta quá ngạc nhiên. Điều này có vẻ cũng không ngạc nhiên với chính bản thân Eva.

Nữ diễn viên 38 tuổi đã nói khi nhận vinh dự từ Maxim: “Tôi đã có mối quan hệ tuyệt vời với Maxim trong nhiều năm. Khi một người nào đó nhìn thấy trang bìa của tạp chí này họ sẽ nói: Que rico!. Họ chỉ nói thế với một điều gì đó thật sự tuyệt vời”.

Tuy nhiên, Eva tiết lộ rằng mọi người sẽ khá vất vả khi kết nối con người cô trong những tấm hình với bản thân cô ngoài đời.

“Có một điều mọi người thường nhạc nhiên khi họ biết tôi là tuýp người thuộc về gia đình. Khi mọi người thấy những trang bìa gợi cảm của Maxim họ sẽ mất một thời gian để hòa hợp hai hình ảnh lại với nhau”.

“Trở lại thời điểm khi còn học ở trường Trung học tôi thật sự là một tắc kè hoa” – Eva nói tiếp – “Tôi vừa ở câu lạc bộ Toán học danh giá vừa tham gia những buổi tập luyện và sau đó là góp mặt trong một ban nhạc…”.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì mọi người biết về Eva. Cô có thể xem là một trong những cái tên có học thức của Hollywood. Ngoài việc là một diễn viên đa tài, Eva còn là một nhà sản xuất, một nhà từ thiện và mới đây cô vừa nhận bằng thạc sĩ. Và trong thời điểm thực hiện cuộc phỏng vấn cho Maxim, nữ diễn viên 38 tuổi cũng vừa giới thiệu luận văn của mình.

Với tất cả những điều trên, có vẻ Maxim đã không hề sai khi trao cho Eva Longoria danh hiệu Người phụ nữ của năm.

Những hình ảnh của Eva trên Maxim số tháng 1-2/2014:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước