George Clooney không đủ hấp dẫn Sandra Bullock

Tiêu (Theo Entertainment)-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 15:29 GMT+7

 Sandra Bullock nghĩ rằng cô và người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh George Clooney quá giống nhau để có thể tiến tới một mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

Sandra Bullock và George Clooney vốn là bạn tốt ngoài đời và cả hai vừa cùng hợp tác chung trong bộ phim mới Gravity. Sự hợp tác ăn ý này đã khiến cả hai nhận được những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm và rằng họ có thể trở thành một cặp đôi thật sự ngoài màn ảnh?

‘ (Ảnh: Zimbio)

Nói trong chương trình The Tonight Show with Jay Leno vào cuối tuần, nữ diễn viên 49 tuổi cho biết mặc dù cả hai thường xuyên xuất hiện tại các buổi tiệc, các sự kiện cùng nhau nhưng họ chưa từng hẹn hò.

Sandra lý giải lý do: “Tôi nghĩ có thể là bởi chúng tôi quá giống nhau theo một cách đáng lo ngại”.

Nếu như Sandra không thấy George hấp dẫn để có thể có một cuộc hẹn thì ngược lại, với cậu con trai Louis 3 tuổi của cô, người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh lại là người cực kỳ hấp dẫn. Sandra cho biết Louis và George vô cùng thân thiết tới mức nếu phải lựa chọn, con trai cô chắc chắn sẽ luôn chọn George trước tiên.

“Con trai tôi nghĩ anh ấy rất dễ thương. Nếu có một chọn lựa giữa tôi và George con trai tôi sẽ rời bỏ tôi để đến với George”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước