George Clooney không muốn kết hôn

-Thứ sáu, ngày 02/11/2012 14:30 GMT+7

George Clooney luôn là tâm điểm ở bất cứ nơi nào anh xuất hiện (Ảnh: Washington Post)

Adelia Zeidler - chị gái của ngôi sao George Clooney, đã tiết lộ trong cuộc trò chuyện với tạp chí In Touch Weekly rằng em trai cô không muốn kết hôn lần nữa.

Những chuyện liên quan đến những mối quan hệ tình cảm của George Clooney – ngôi sao được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh- luôn là đề tài được quan tâm và trong đó, chuyện ngôi sao 51 tuổi có tiến tới hôn nhân lần nữa hay không lại càng là đề tài được quan tâm đặc biệt hơn. Trước đó, George đã nhiều lần khẳng định trên truyền thông rằng sau cuộc hôn nhân đầu tiên, anh không hề có ý định thực hiện lại việc này một lần nào nữa. Năm 1989, George kết hôn với Talia Balsam, tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 4 năm (1989 – 1993).
Trong tuần này, chị gái của Geoger lại khơi dậy lại vấn đề khi cô nói với tờ In Touch Weekly rằng cô không nghĩ em trai cô muốn kết hôn: “George có thể sẽ không kết hôn. Cậu ấy chấp nhận rằng cậu ấy sẽ có sự nghiệp hoặc có cuộc sống gia đình. George đã đặt ra mục tiêu cho bản thân và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu. Cậu ấy hạnh phúc với cuộc đời mình”.
Khi hỏi về Stacy Keibler, người mà George Clooney đang hẹn hò, Adelia nhận xét Stacy “rất dễ thương” nhưng lại cho biết em trai cô không mấy khi nói về bạn gái: “George sẽ nói với tôi những chuyện nhỏ nhưng phần nhiều chúng tôi chỉ nói về những vấn đề không quan trọng”.
Sau khi ly hôn và khẳng định không có ý định tái hôn và cuộc hôn nhân anh từng dấn thân vào có nhiều sự miễn cưỡng, George Clooney làm dấy lên nhiều tin đồn rằng anh thực chất là người đồng tính. Tuy nhiên, ngôi sao 51 tuổi cho biết anh không cảm thấy phiền nhiễu hay khó chịu về những đồn đại kiểu này.
“Tôi nghĩ nó thật hài hước nhưng bạn sẽ không bao giờ được thấy những phản ứng tôi làm kiểu như nhảy lên và nói: Điều này là dối trá!. Nó sẽ là không công bằng và tàn nhẫn đối với những người bạn tốt của tôi ở trong cộng đồng người đồng tính. Ai sẽ bị tổn thương nếu người nào đó nghĩ tôi đồng tính?”.
Cuối cùng, George Clooney khẳng định: “Cuộc sống của tôi là việc riêng tư và tôi hạnh phúc với nó”.
Tin bài liên quan:
A (Theo In Touch Weekly)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước